Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc Heynature chính thức có mặt tại Việt Nam

Công ty TNHH Việt Nam – Hong Kong chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam thương hiệu mỹ phầm Heynature đến từ Hàn Quốc. Showroom đầu tiên của Heynature sẽ được đặt tại 87 Nguyễn Văn Huyên, Cầu G
Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc Heynature chính thức có mặt tại Việt Nam

Đánh dấu sự gia nhập ấn tượng lần này, trong ngày khai trương Heynature sẽ trưng bày thỏi son khổng lồ cao 2m, chương trình giảm giá 50% cho son 2 màu...

Là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên, Heynature mang đến những sản phẩm làm đẹp từ nguyên liệu tinh túy nhất. Heynature cam kết sử dụng nền tảng thành phần tôn trọng quá trình phát triển tự nhiên của da, đặc biệt là nhiều thành tố hiếm, là liệu pháp gìn giữ thanh xuân giá trị cao.

Bên cạnh đó, kế thừa kiến thức làm đẹp chuyên sâu, sản phẩm Heynature phát triển chuyên biệt từ oải hương, diếp cá, dầu olive, dầu hạt nho, đất sét trắng… đều được nghiên cứu chuẩn cMGP, kiểm định chuẩn mực khắt khe và chứng nhận bởi cơ quan an toàn mỹ phẩm có thẩm quyền, mang lại năng lượng nuôi dưỡng, bảo vệ da khỏe mạnh từ trong ra ngoài.

Qua gần 15 năm không ngừng phát triển, Heynature đã nhận được sự yêu mến của khách hàng trong nước và hơn 10 quốc gia có trị trường lớn trên toàn thế giới như Trung Quốc, Hong Kong, Singapore, New Zealand,… Đây cũng chính là tâm huyết luôn được nhấn mạnh của người sáng lập Ha Eun Young: hướng tới mang đến vẻ đẹp rạng ngời cho phụ nữ trên thế giới bằng những thành phần tự nhiên nhất có thể. 

Là thương hiệu toàn cầu, Heynature gắn với hình ảnh một nhãn hàng có sản phẩm đa dạng, giá cả phù hợp nhiều đối tượng và không gian trưng bày tiện dụng. Các sản phẩm của Heynature như Cushion, BB cream, chì kẻ mày, son… được hàng triệu phụ nữ châu Á và thế giới ưa chuộng. Có thể nói, Heynature chính là sự hòa hợp giữa vẻ đẹp của con người với tự nhiên.

Được biết, Heynature sẽ có những showroom tiếp theo tại TP Hồ Chí Minh và Hải Phòng trong năm nay.

Có thể bạn quan tâm