Tiệc Giáng sinh và Năm mới 2017 tại khách sạn Hà Nội Daewoo

Khách sạn Hà Nội Daewoo dành tặng cho du khách những chương trình đặc biệt vào đêm Giáng sinh và chào đón năm mới 2017.
Tiệc Giáng sinh và Năm mới 2017 tại khách sạn Hà Nội Daewoo

Hà Nội Daewoo mang tới những bữa tiệc ấm cúng trong mùa lễ hội

Dịp lễ năm nay, Hà Nội Daewoo mang tới không gian nghệ thuật đặc sắc, đặc biệt vào dạ tiệc đêm Giáng Sinh trong không gian ẩm thực sang trọng.

Thực khách sẽ ghi dấu một mùa lễ hội ấm áp và tràn ngập yêu thương bên người thân trong không gian ấm cúng, tiếng nhạc du dương của Nhà hàng Café Promenade, thưởng thức tiệc tự chọn gồm: món ngon truyền thống, món nướng hấp dẫn và hải sản tươi ngon…

Khách sạn Hà Nội Daewoo cũng chuẩn bị những giỏ quà tặng sang trọng và tinh tế gồm các loại sôcôla tuyệt hảo, những loại bánh truyền thống và rượu thượng hạng… tại quầy bánh Daewoo Deli Bakery và Nhà Gừng. Đây sẽ là những món quà tuyệt vời thay cho lời chúc ngọt ngào tới người yêu thương.

Đặc biệt, tối ngày 24/12, Dạ tiệc Đêm Giáng sinh của Khách sạn Hà Nội Daewoo hứa hẹn sẽ mang tới cho cả gia đình những trải nghiệm thú vị. Tại phòng Đại tiệc của khách sạn, thực khách sẽ được trải nghiệm bữa tối thịnh soạn với thực đơn thượng hạng được chuẩn bị bởi bếp trưởng Paul Alan Wood và các đồng nghiệp. Những tiết mục nghệ thuật đặc sắc tới từ vũ đoàn Mina Art, ca sĩ Ngô Trung Quang – Quán quân Thần tượng Bolero 2016, vũ đoàn Camelia, trình diễn xiếc… cùng dàn đồng ca chào đón trong hai ngày 24 và 25/12.

Ban nhạc Ozone sẽ mang tới những màn trình diễn sôi động

Khu Bar Lakeview Sky Lounge tại tầng 18 khách sạn mang tới cho thực khách không khí lễ hội sôi động giữa khung cảnh lung linh của thành phố. Những ca sĩ nhóm nhạc Ozone sẽ trình diễn vào mỗi tối thứ 4 và thứ 5, từ 20h30 tới 22h30, DJ Mai Anh và DJ Anna vào tối thứ 6 và không gian âm nhạc house lounge sống động tối thứ 7 hàng tuần…

Mai Ngọc

>> Ngẩn ngơ một thiên đường nghỉ dưỡng “Santorini” tại Đà Nẵng

Có thể bạn quan tâm