Tiềm năng phát triển của phân khúc căn hộ tại Bình Dương

Nhiều đợt sốt đất khiến giá nhà liền thổ ở Bình Dương bị đẩy lên khá cao dẫn đến việc sở hữu nhà đất của người dân trở nên khó khăn hơn. Vì vậy, nhiều người đã lựa chọn căn hộ chung cư đa tiện ích, góp phần tạo nên sự sôi động cho thị trường căn hộ.

Mảnh đất lành thu hút người lao động

Bình Dương hiện có khoảng 2,4 triệu dân, đứng thứ 6 cả nước nhưng tốc độ tăng dân số cơ học cao, trong đó hơn 75% dân số đang trong độ tuổi lao động. Số liệu thống kê cho thấy, hằng năm lượng lao động nhập cư về Bình Dương tăng từ 20-25%. Hiện nay, toàn tỉnh đang có hơn 50.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và hơn 1 triệu kỹ sư, công nhân kỹ thuật trong nước đang làm việc.

Trong 9 tháng đầu năm 2019, Bình Dương đã thu hút hơn 2,4 tỷ USD vốn đầu tư nước ngoài (FDI), tăng 81% so với cùng kỳ năm trước. Với tốc độ thu hút đầu tư như hiện nay, Bình Dương sẽ tiếp tục thu hút một lượng lao động rất lớn đến làm việc trong các nhà máy, kéo theo nhu cầu về nhà ở và sở hữu bất động sản (BĐS) tăng cao.

Nhờ hạ tầng được đầu tư bài bản, diện mạo đô thị của Bình Dương ngày càng hoàn thiện và hiện đại

Nhờ hạ tầng được đầu tư bài bản, diện mạo đô thị của Bình Dương ngày càng hoàn thiện và hiện đại

Riêng TP.Thủ Dầu Một hình thành đầy đủ hệ thống tiện ích dịch vụ từ giáo dục, y tế, văn hóa, thương mại đến vui chơi giải trí, đáp ứng nhu cầu của người dân địa phương và giới chuyên gia, doanh nhân trong và ngoài nước đến làm việc, sinh sống.

Thành phố định hướng là trọng tâm phát triển kinh tế của tỉnh Bình Dương với 7 khu công nghiệp đã đi vào hoạt động, dân số sẽ lên đến 1,25 triệu người với 400.000 lao động là chuyên gia, người lao động trong, ngoài nước. Đây là nguồn cầu nhà ở lớn và là nhóm khách hàng tiềm năng của các doanh nghiệp đầu tư BĐS. 

Giới chuyên gia nhận định, việc đón nguồn vốn FDI thuộc top đầu cả nước giúp tỉnh Bình Dương và TP.Thủ Dầu Một tập trung phát triển đô thị, thương mại, dịch vụ. Đây cũng là khu vực hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội lớn cho các nhà đầu tư BĐS.

Căn hộ chung cư là lựa chọn phù hợp

Nhận thấy tiềm năng của thị trường bất động sản Bình Dương, nhiều doanh nghiệp nhanh chóng lấn sân sang thị trường này. Từ đầu năm 2019, hàng ngàn căn hộ được ra mắt, tập trung chủ yếu tại khu vực TP.Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An khiến cho thị trường căn hộ Bình Dương bùng nổ cả về số lượng lẫn chất lượng dự án.

Sau nhiều đợt sốt đất, giá nhà liền thổ ở Bình Dương hiện đã bị đẩy lên khá cao, việc sở hữu nhà đất trở nên khó khăn hơn với người dân. Vì vậy, nhiều người đã chọn chung cư như một giải pháp thay thế những căn nhà mặt đất đắt đỏ bằng loại hình nhà ở có mức giá hợp lý với một diện tích rộng rãi hơn, thoáng đạt và phù hợp với lối sống của những gia đình hiện đại.

Nơi vui chơi rộng rãi và thoải mái dành cho cư dân nhí tại C-Sky View
Nơi vui chơi rộng rãi và thoải mái dành cho cư dân nhí tại C-Sky View

Để “chiều lòng” khách hàng thì không chỉ những dự án được đầu tư bài bản về hạ tầng mà còn phải tích hợp nhiều tiện ích tạo ra giá trị cuộc sống và giá trị gia tăng. Điều này làm khởi phát một cuộc chạy đua giữa các chủ đầu tư để thu hút khách hàng. Điển hình như các dự án của: Phú Đông Group, LDG Group hay Vạn Xuân Group…

Đặc biệt, mới đây, Công ty Cổ phần Chánh Nghĩa Quốc Cường cũng đón đầu nhu cầu nhà ở tại Bình Dương với dự án căn hộ C-Sky View tọa lạc ngay trung tâm TP.Thủ Dầu Một. Dự án được xây dựng với diện tích 8.596m2, gồm 2 block với 1.165 căn hộ.

Điểm nổi bật thu hút cư dân của C-Sky View là vị trí thuận tiện. Dự án nằm ngay khu “Phố Tây” phường Chánh Nghĩa năng động và sầm uất. Cư dân C-Sky View dễ dàng đi đến các tiện ích giáo dục, vui chơi, ăn uống, giải trí như Becamex Tower, trường học các cấp, công viên, CGV, Big C, Coop Mart, nhà hàng ẩm thực…

Với chiều cao công trình đến 125m, C-Sky View là khu căn hộ hạng sang cao nhất TP.Thủ Dầu Một. Từ đây, cư dân có thể nhìn về trung tâm thành phố sôi động và hướng về phía sông Sài Gòn, tận hưởng không khí mát mẻ và cảnh quan tuyệt vời, đặc biệt là về đêm.

C-Sky View còn có tiện ích nội khu phong phú. Nhờ đó, vào buổi chiều hay ngày nghỉ, cả gia đình có thể đi dạo bên công viên, trên đường tản bộ hoa hồng hay cùng nhau vui đùa tại khu vui chơi dành cho trẻ em.

Bên cạnh đó, vào mỗi dịp cuối tuần, các gia đình còn có thể tổ chức những bữa tiệc nướng tại vườn BBQ, dã ngoại ngay bãi cỏ xanh mướt trong khuôn viên C-Sky View hay thư giãn trong hồ bơi trong xanh rộng 600m2. Những không gian vui chơi tập thể này của dự án sẽ giúp tăng thêm tình cảm gia đình, giúp con trẻ có thể giao lưu, kết bạn và gắn kết với cộng đồng hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ CenLand

Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/c-sky-view/

Hotline: 0839 333 833

Có thể bạn quan tâm