TLC hợp tác với đối tác chiến lược nhân kỷ niệm 20 năm thành lập

Hôm nay (12/8), Công ty TMQT Thủy Linh (TLC) cùng các đối tác chiến lược đã ký kết các thỏa thuận hợp tác mang tên “Về đích” và “Bảo hành”.

Thỏa thuận “Về đích” và “Bảo hành” là một trong hai hạng mục trọng điểm thuộc chuỗi sự kiện Tri ân Đối tác nhân kỷ niệm 20 năm thành lập TLC.

Lễ ký kết này đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ đối tác giữa TLC và kênh phân phối, củng cố thêm nền tảng bền vững dựa trên những hợp tác hiệu quả trước đây giữa các bên, đồng thời nhằm tăng cường kết nối, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác toàn diện của nhau, đảm bảo sẽ mang lại những lợi ích lớn nhất cho hệ sinh thái phân phối IT đồng thời tạo ra những triển vọng mới dựa trên lợi thế của các bên để khai thác tốt nhất tiềm năng sẵn có.

Thỏa thuận hợp tác giữa TLC và đối tác trong chương trình Tri ân đối tác nhân kỷ niệm 20 năm thành lập TLC bao gồm 5 hạng mục. Cụ thể:

Về đích: Là chương trình trọng điểm, dành cho tất cả kênh phân phối TLC tham gia chốt mức doanh số từ 01/08/2020 đến 31/12/2020. Phân hạng theo cấp độ Kim Cương, Bạch Kim, Vàng, Bạc, Đồng với mức thưởng đặc biệt chiết khấu cao. Ngoài mức thưởng bằng chiết khấu, đối tác Kim Cương và Bạch Kim có thêm 01 suất du lịch tự trải nghiệm Châu Âu hoặc nước Mỹ, suất du lịch chỉ dành cho thành viên Ban Giám đốc công ty.

Chương trình “Đối tác tin cậy”: là chương trình nhằm tôn vinh các đơn vị luôn nghiêm túc về thanh toán, thanh toán đúng hạn. Đặc biệt, các đối tác có chỉ số TT đúng hạn Tốt trở lên sẽ có 01 suất du lịch Châu Á dành cho nhân sự tài chính.

Chương trình “Đối tác bảo hành”: là chương trình TLC sẽ phối hợp với trung tâm bảo hành của kênh phân phối để chăm sóc và phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. TOP 10 đối tác có chỉ số nhận/ trả bảo hành tốt nhất sẽ có 01 xuất du lịch Châu Á.

Chương trình “Nhân viên bán hàng xuất sắc”: là chương trình Thủy Linh phối hợp với các đối tác để lựa chọn ra những nhân viên tư vấn bán hàng hoặc nhân viên nhập hàng các sản phẩm của Thủy Linh phân phối. TOP10 nhân viên bán hàng tốt sẽ có phần quà là 01 suất du lịch châu Á.

Chương trình “Kỹ thuật giỏi”: là chương trình Thủy Linh phối hợp với các đối tác để lựa chọn ra những nhân viên kỹ thuật am hiểu các sản phẩm của Thủy Linh phân phối, tham gia các chương trình tập huấn sản phẩm và giành các giải thưởng tháng, quý,.... TOP10 nhân viên kỹ thuật giỏi sẽ nhận phần quà là 01 suất du lịch Châu Á.

Một số hình ảnh về lễ ký kết:

TLC kí thỏa thuận hợp tác với kênh phân phối tại các tỉnh thành
TLC kí thỏa thuận hợp tác với kênh phân phối tại các tỉnh thành
TLC ký thỏa thuận hợp tác “Về đích” với công ty TMD
TLC ký thỏa thuận hợp tác “Về đích” với công ty TMD
TLC ký thỏa thuận hợp tác “Về đích” với công ty Thiên Lộc
TLC ký thỏa thuận hợp tác “Về đích” với công ty Thiên Lộc
TLC ký thỏa thuận hợp tác “Về đích” với công ty Hoàng Anh
TLC ký thỏa thuận hợp tác “Về đích” với công ty Hoàng Anh

Có thể bạn quan tâm