TNS Holdings niêm yết 13 triệu cổ phiếu trên HoSE, giá tham chiếu 30.000 đồng/cp

Tổng giá trị niêm yết TNS Holdings đạt 133 tỷ đồng, giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 30.000 đồng/cp với biên độ dao động giá +/-20%.
TNS Holdings niêm yết 13 triệu cổ phiếu trên HoSE, giá tham chiếu 30.000 đồng/cp

Ngày 30/5/2019, 13 triệu cổ phiếu CTCP Thương mại dịch vụ TNS Holdings chính thức được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE), mã chứng khoán TN1. Tổng giá trị niêm yết đạt 133 tỷ đồng, giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 30.000 đồng/cp với biên độ dao động giá +/-20%.

Được biết, TNS Holdings là một thành viên của CTCP Đầu tư TNG Holdings Việt Nam, được thành lập từ tháng 10/2014, vốn điều lệ ban đầu là 38 tỷ đồng. Sau 5 năm hoạt động, đến nay vốn điều lệ của TNS Holding đã tăng lên mức 133 tỷ đồng, với hệ thống 5 công ty con hoạt động trong các lĩnh kinh doanh: Dịch vụ quản lý bất đông sản, Dịch vụ bảo vệ, Dịch vụ vệ sinh công nghiệp và Dịch vụ tổ chức, giới thiệu và xúc tiến thương mại.

Hiện TNS Holdings là đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành trọn gói cho các dự án khu dân cư, văn phòng, trung tâm thương mại, với chuỗi dịch vụ khép kín của TNS Holdings bao gồm: dịch vụ quản lý, vận hành, dịch vụ vệ sinh và dịch vụ bảo vệ. Một số dự án TNS Holdings đang quản lý vận hành gồm Goldmark City, GoldSilk Complex, Gold Season, GoldView, TNR Tower Nguyễn Chí Thanh, TNR Tower Vinconship Sài Gòn…

Chia sẻ bên lề buổi niêm yết, đại diện TNS Holdings cho biết , ợi thế hiện nay của công ty là cung cấp dịch vụ vận hành trọn gói, đồng thời đầu ra công ty không chỉ bên ngoài, mà còn cung cấp cho các đơn vị vệ tinh của doanh nghiệp. Nói về thị trường, với tốc độ phát triển mạnh của các dự án chung cư cao thấp tầng, khu công nghiệp, trung tâm thương mại… đặc biệt khu vực phía Bắc, dư địa phát triển dự kiến còn rất nhiều với tốc độ tăng trưởng bình quân hằng năm lên đến 40%.

Về hoạt động kinh doanh, TNS Holdings những năm gần đây ghi nhận kết quả khả quan. Riêng năm 2018, công ty đạt 517 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế đạt 96,5 tỉ đồng, tăng hơn 4 lần so với thực hiện năm 2017. Bước sang năm 2019, công ty này đặt kế hoạch doanh thu 681 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 84 tỷ đồng, lần lượt tăng 32% và 10,5% so với thực hiện năm ngoái (ghi nhận tại bản cáo bạch). Con số cho năm 2020 lần lượt dự đạt 844 tỷ doanh thu và 99 tỷ lợi nhuận sau thuế, tương ứng tăng 24% và 18%.

Bà Nguyễn Thị Hồng Huệ - Chủ tịch HĐQT TNS Holdings chia sẻ: "ciệc niêm yết TN1 tại sàn HoSE kỳ vọng sẽ tăng tính thanh khoản cho cổ phiếu, tạo điều kiện cho các cổ đông có thể chuyển nhượng vốn dễ dàng, đồng thời tăng cơ hội tiếp cận với nhiều nguồn tài chính khác nhau trong nước và quốc tế".

>> TNS Holdings quản lý vận hành bất động sản chuyên nghiệp

Có thể bạn quan tâm