Tọa đàm: Năm 2017 - "Năm vàng đầu tư" cho người mua bất động sản tại TP. Sơn La

Sáng thứ 24/12/2016 tại thành phố Sơn La, Công ty Bất động sản KingLand phối hợp với Tạp chí Thương gia tổ chức buổi Tọa đàm "Năm 2017 - Năm vàng đầu tư cho người mua bất động sản" với sự tham gia của
Tọa đàm: Năm 2017 - "Năm vàng đầu tư" cho người mua bất động sản tại TP. Sơn La

Trong buổi tọa đàm KingLand tập trung đánh giá thị trường đầu tư trong năm 2016 và xu hướng đầu tư năm 2017. Chương trình dành nhiều thời gian để phân tích và đánh giá cơ hội đầu tư bất động sản trong năm 2017 cũng như giới thiệu về dự án D'.Capitale - Một trong số những dự án bất động sản được quan tâm nhất nửa cuối năm 2016.

Mở đầu buổi tọa đàm là phần trình bày của Luật sư Đỗ Mạnh Trường - Chủ tịch Công ty bất động sản KingLand với nội dung về thị trường đầu tư năm 2016 và triển vọng đầu tư của thị trường bất động sản năm 2017.

Luật sư Đỗ Mạnh Trường chủ trì và mở đầu buổi Tọa đàm “2017 – Năm vàng đầu tư cho người mua bất động sản tại TP.Sơn La

 Theo nhận định của các chuyên gia năm 2016 là một năm đầu tư đầy biến động khi những thay đổi của tình hình chính trị và kinh tế thế giới gây ảnh hưởng trực tiếp đến thị trường đầu tư trong nước. Trong bối cảnh đó, thị trường bất động sản năm 2016 vẫn phát triển ổn định và xu hướng này sẽ tiếp tục trong năm 2017. Ông Đỗ Mạnh Trường cho rằng, thị trường Việt Nam đang rất thu hút các nhà đầu tư vì các yếu tố kinh tế vĩ mô thuận lợi, quy mô dân số Việt Nam được đánh giá là dân số trẻ nên sức cầu lớn. Một yếu tố khác nữa là hiện nay các bạn trẻ đang muốn ra sống độc lập với gia đình. Bên cạnh đó, tỷ suất sinh lợi cũng là yếu tố hấp dẫn với các nhà đầu tư.

Năm 2017, theo nhận định của giới chuyên gia sẽ là một "năm vàng đầu tư" cho những người mua bất động sản, bởi những yếu tố sau: Thứ nhất, nguồn vốn của các nhà đầu tư nước ngoài đang có xu hướng "đổ" mạnh mẽ vào thị trường bất động sản Việt Nam; Thứ hai, Thể chế đối với thị trường bất động sản chuyển biến theo hướng thuận lợi, hệ thống văn bản pháp luật hoàn thiện và đã phát huy hiệu quả. Luật nhà ở nới lỏng cho người nước ngoài sở hữu nhà tại Việt Nam, tạo điều kiện thuận lợi giúp tăng thanh khoản. Sự quản lý của Nhà nước sát thực tiễn hơn, hiệu quả hơn và kịp thời hơn, như điều tiết cân đối cơ cấu hàng hóa bất động sản qua các chính sách tín dụng, chính sách phát triển nhà ở xã hội, thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển; Thứ ba, chất lượng bất động sản ngày càng được cải thiện nhờ sự tham gia của các chủ đầu tư uy tín. Mà điển hình là sự tham gia của Vingroup - Thương hiệu bất động sản được trao tặng giải thưởng "Tốt nhất Việt Nam" đã giúp chất lượng của các sản phẩm bất động sản được nâng cao; Thứ tư, nhu cầu của thị trường ngày càng tăng dẫn đến tính thanh khoản của các sản phẩm bất động sản cũng ngày càng cao, đem lại nguồn lợi nhuận ổn định cho các nhà đầu tư.

Với các lợi thế về chính sách mở cửa của nhà nước, nguồn cung tăng, chất lượng sản phẩm nâng cao và đa dạng, bất động sản hứa hẹn mang lại tiềm năng lớn cho các nhà đầu tư trong năm 2017 này.

Tuy nhiên, để đầu tư bất động sản đảm bảo an toàn và mang lại lợi nhuận, các nhà đầu tư nên lựa chọn dự án có vị trí thuận lợi, chủ đầu tư uy tín và tìm đến đơn vị tư vấn pháp lý để đảm bảo dự án đầu tư hiệu quả nhất và đảm bảo tiềm năng sinh lời hấp dẫn.

Khách tham dự Tọa đàm rất quan tâm chăm chú lắng nghe các thông tin đầu tư bất động sản được đưa ra

Trong buổi tọa đàm, ông Mai Hồng Dương - Giám đốc điều hành KingLand cũng giới thiệu về dự án D'.Capitale để các nhà đầu tư tại Sơn La có thể tham khảo và tìm hiểu về dự án bất động sản đang "gây sốt" thị trường nửa cuối năm 2016 và được giới chuyên gia đánh giá là "đẹp toàn diện" để đầu tư.

"D'.Capitale là một trong số ít những dự án bất động sản gây được tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản nửa cuối năm 2016, thu hút không chỉ các khách hàng có nhu cầu ở thực mà còn cả các nhà đầu tư đang tìm kiếm kênh sinh lời hiệu quả bởi vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đồng bộ và tiềm năng sinh lời thực sự hấp dẫn. 

Các khách hàng rất quan tâm đến dự án D’.Capitale và tìm hiểu rất kỹ về chính sách bán hàng cũng như tiềm năng sinh lời của dự án

Dự án D'.Capitale là sự hợp tác của ba "anh tài" trong lĩnh vực Bất động sản và Tài chính: Tân Hoàng Minh - Vingroup - Techcombank tạo nên "Thế chân kiềng vững chắc" đảm bảo uy tín và sự thành công cho dự án. Sau phần giới thiệu về D'.Capitale, rất nhiều nhà đầu tư có mặt tại buổi tọa đảm tỏ ra đặc biệt quan tâm đến dự án khi có những câu hỏi chuyên sâu về giá cả, chính sách bán hàng, tính thanh khoản và tiềm năng sinh lời sau khi đầu tư. Không ít khách tham dự tọa đàm đã ngỏ ý muốn tham quan căn hộ mẫu của dự án D'.Capitale để có cái nhìn khái quát về dự án và tự mình đánh giá tiềm năng đầu tư.

Buổi Tọa đàm kết thúc để lại nhiều ấn tượng tốt đối với những nhà đầu tư tại Sơn La, thực hiện đúng tiêu chí đưa ra đó là giúp các nhà đầu tư tại Sơn La có cơ hội tìm hiểu và đánh giá được đâu là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả, ổn định và đảm bảo an toàn trong bối cảnh thị trường đầu tư đầy biến động như hiện nay.

HQ

Có thể bạn quan tâm