Tổng giám đốc LienVietPost Bank "gom" hơn 5 triệu cổ phiếu

Theo thông báo của Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank – OTC: LPB) ông Phạm Doãn Sơn - phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc ngân hàng đã đăng ký mua vào gần 5,2 triệu cổ phiếu LPB để t
Tổng giám đốc LienVietPost Bank "gom" hơn 5 triệu cổ phiếu

Thời gian thực hiện là từ ngày 7/6 đến 12/6/2017 bằng hình thức mua bán trực tiếp. Nếu giao dịch này thành công, ông Sơn sẽ sở hữu tổng cộng hơn 5,3 triệu cổ phiếu LienVietPostBank, tương đương gần 1% vốn điều lệ ngân hàng.

Trên sàn OTC hiện nay, giá cổ phiếu LienVietPostBank giao dịch trong khoảng 10.000 – 10.200 đồng, như vậy, Tổng giám đốc LienVietPostBank sẽ chi ra hơn 50 tỷ đồng để có được sổ cổ phiếu muốn sở hữu.

Ông Phạm Doãn Sơn được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc LienVietPostBank từ năm 2012, sau đó đến năm 2016 được bầu bổ sung vào Hội đồng quản trị. Trước đó ông Sơn là trưởng Ban kiểm soát của Liên Việt.

Sau đại hội cổ đông bất thường ngày 5/6 vừa qua, ngân hàng này đã tiến hành bầu ông Nguyễn Đức Hưởng – người trước đó đã từ nhiệm vị trí phó chủ tịch HĐQT để ứng cử vào HĐQT Sacombank nhưng không thành – trở lại HĐQT ngân hàng và đảm nhiệm luôn chức vụ cao nhất – chủ tịch HĐQT.

Đồng thời, bầu ông Phạm Doãn Sơn, là phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc, làm phó chủ tịch thường trực.

>> Chủ tịch Him Lam nói gì khi rời “đứa con tinh thần” LienVietPostBank

Có thể bạn quan tâm