Top 100 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam

Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam vừa tổ chức lễ trao giải Top 100 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2016, trong đó có các doanh nghiệp tên tuổi như: Vietnam Airlines, Cadivi, Traphaco, Fami, Vedan, Hanel, Vi
Top 100 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam

Lễ vinh danh Top 100 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam ngày 26/11 

Giải thưởng do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức thường niên từ năm 2008 nhằm xây dựng các danh hiệu “Nhãn hàng Cạnh tranh – Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”; “Chứng nhận 3K”; “Top 100 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Top 100 sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam”.

Năm nay, Ban tổ chức đã đánh giá và bình chọn những doanh nghiệp có thương hiệu uy tín nhất để vinh danh. Cụ thể, Vietnam Airlines, Cadivi, Traphaco, Fami, Vedan, Hanel, Viettien, Vingroup, Hapro, Bảo Việt….

Khối ngân hàng, VietABank là một trong số ngân hàng được vào Top 20 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam. Đại diện VietABank cho biết, việc vinh dự được nhận giải thưởng lần này tiếp tục khẳng định VietABank là ngân hàng có uy tín trên thị trường, cùng với chất lượng sản phẩm vượt trội, hoạt động sản xuất kinh doanh minh bạch, dịch vụ hoàn hảo và mặt bằng lãi suất hấp dẫn, qua đó cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ có chất lượng tốt, an toàn và linh hoạt.   

Các doanh nghiệp được vinh danh nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam là biểu tượng chung cho các nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt Nam đạt đẳng cấp cạnh tranh quốc tế và là cam kết của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng, qua đó tạo thêm lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thị trường và đạt được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Mai Lan

Có thể bạn quan tâm