Toyota cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi tại Ấn Độ

Toyota Motor Corp sẽ cung cấp xe hơi của mình theo hình thức cho thuê hoặc đăng ký sử dụng ngắn hạn tại Ấn Độ, với hy vọng đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với phương tiện giao thông cá nhân tại đây.
Toyota cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi tại Ấn Độ

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Toyota mới đây đã công bố kế hoạch cung cấp xe hơi cho thuê hoặc đăng ký sử dụng ngắn hạn đối với khách hàng doanh nghiệp và khách hàng bán lẻ từ 3-5 năm tại Ấn Độ.

Các dòng xe trong danh mục cho thuê bao gồm dòng Glanza, Yaris sedan, Fortuner thể thao … với mức giá chỉ 281 USD/tháng. 

Naveen Soni, phó chủ tịch cấp cao của bộ phận bán hàng và dịch vụ tại Ấn Độ cho biết, nhu cầu di chuyển bằng phương tiện cá nhân an toàn đang ngày càng gia tăng tại Ấn Độ khi các phương tiện công cộng bị cắt giảm vì đại dịch Covid-19. Do đó, các mô hình cho thuê hoặc đăng ký ngắn hạn sẽ mang đến một giải pháp tiết kiệm chi phí hơn là mua một chiếc ô tô. 

Toyota cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi tại Ấn Độ ảnh 1

Cho đến nay, dịch vụ cho thuê xe hơi ở Ấn Độ và nhiều nước châu Á khác chủ yếu tập trung vào thị trường ô tô cao cấp chứ chưa phổ biến ở các dòng xe thông thường khác. 

Các đối thủ cạnh tranh của Toyota ở Ấn Độ, chẳng hạn như Maruti Suzuki và Hyundai Motor Co, đã thiết lập quan hệ đối tác với nhiều công ty địa phương để cung cấp các dịch vụ tương tự giúp tăng cường doanh thu trong thời kỳ đại dịch. 

Nguồn: Reuters

Có thể bạn quan tâm