TP.HCM: Cháy lớn tại Khu công nghiệp Nhị Xuân

Khi công nhân đang làm việc tại xưởng gỗ, thì hốt hoảng phát hiện khói lửa bốc lên dữ dội, lan sang cả công ty trong Khu công nghiệp Nhị Xuân (TP. HCM).
TP.HCM: Cháy lớn tại Khu công nghiệp Nhị Xuân

Theo thông tin vào chiều 3/8, lực lượng chức năng TP. HCM vẫn đang tích cực khống chế đám cháy lớn xảy ra tại Khu công nghiệp Nhị Xuân, huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Theo đó, khoảng 14h chiều cùng ngày, nhiều công nhân đang làm việc tại xưởng của một công ty trong Khu công nghiệp Nhị Xuân, thì bất ngờ phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút tại nhà xưởng chuyên sản xuất bàn ghế nên hô hoán mọi người chạy ra ngoài thoát thân.

Những người có mặt tại hiện trường đã ra sức sử dụng các biện pháp chữa cháy tại chỗ, mong rằng có thể dập tắt ngọn lửa nhưng đều bất thành. Ngọn lửa ngày càng lan rộng và bốc cháy dữ dội vì gặp nhiều vật dụng dễ cháy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC TP. HCM điều động nhiều đơn vị với hàng chục xe cứu hoả cùng hàng trăm cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường để dập lửa.

Khoảng 17h chiều nay, lực lượng chức năng cho biết đã khống chế được ngọn lửa nhưng vẫn tiếp tục phun nước để dập tắt đám cháy, đề phòng lửa bùng phát trở lại.

Có thể bạn quan tâm