Trải nghiệm “căn hộ thật” tại dự án Phú Đông Premier

Đây là chương trình do Phú Đông Group tổ chức dành cho khách hàng đã sở hữu căn hộ Phú Đông Premier, bắt đầu từ tháng 10/2019.
Trải nghiệm “căn hộ thật” tại dự án Phú Đông Premier

Khách hàng được quyền tham quan và giám sát chất lượng, tiến độ dự án Phú Đông Premier từ khi thi công móng đến khi bàn giao nhà

Theo đó, khác với khái niệm căn hộ mẫu thường được đặt tại khu vực trưng bày của dự án, căn hộ thật được Phú Đông Group hoàn thiện ngay tại công trình đang xây dựng. Khách hàng sẽ được chứng kiến và “nghiệm thu chất lượng hoàn thiện căn hộ thực tế của dự án.

“Chất lượng căn hộ này cũng chính là tiêu chuẩn sẽ được bàn giao thực tế đến  khách hàng khi chủ đầu tư bàn giao căn hộ”, ông Ngô Quang Phúc, Tổng giám đốc của Phú Đông Group nhấn mạnh.

Chính vì vậy, Phú Đông Group mong muốn thông qua các chương trình tham quan, khách hàng dễ dàng hình dung được căn nhà tương lai của mình sẽ được hoàn thiện chính xác như thế nào.

Không gian thông thoáng tại Phú Đông Premier

Đặc biệt, với tiêu chuẩn bàn giao này, chủ đầu tư đã chủ động nâng cấp chất lượng các trang thiết bị hoàn thiện cao cấp hơn so với nhà mẫu được giới thiệu lúc ban đầu: Bếp và hút mùi Teka thay đổi sang nhãn hiệu Hafele nổi tiếng của Đức; cửa chính bằng gỗ MDF cải tiến sang cửa thép chống cháy vân gỗ, cửa phòng và các nhà vệ sinh thay đổi từ cửa gỗ công nghiệp sang cửa nhựa ABS có nhiều ưu điểm về độ bền, thân thiện với người sử dụng…; hệ thống nhôm kính cũng được thay đổi bằng những sản phẩm cao cấp, có chất lượng tốt hơn; thiết bị điện được trang bị mới là thiết bị thương hiệu Panasonic…

Phú Đông Group đã chủ động nâng cấp chất lượng các trang thiết bị hoàn thiện cao cấp hơn so với nhà mẫu được giới thiệu lúc ban đầu

“Qua cách làm này, chúng tôi mong muốn khách hàng thật sự an tâm và hài lòng về sản phẩm mang thương hiệu Phú Đông”, ông Phúc nói.

Bên cạnh đó, vào mỗi cuối tuần, khách hàng đã sở hữu căn hộ tại dự án Phú Đông Premier được quyền đăng ký tham quan và giám sát thực tế công trình về chất lượng, tiến độ từ khi thi công móng đến khi bàn giao nhà.

Tại các buổi tham quan này, khách hàng sẽ cùng ban quản lý dự án trao đổi, giải đáp cũng như thu nhận những ý kiến từ phía khách hàng để công tác xây dựng ngày càng tốt hơn.

Phú Đông Premier tọa lạc phía Đông Bắc TP.HCM, tại đường Lê Trọng Tấn, P.An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, chỉ cách tuyến đường nội đô Phạm Văn Đồng 500m. Đây là căn hộ cao cấp phát triển, hướng đến đối tượng khách hàng trẻ có nhu cầu ở thực với tiêu chí “Chuẩn sống 5 sao trong tầm tay”.

Dự án  có tổng diện tích đất hơn 5.000m2 bao gồm 2 block, 35 tầng với 647 căn hộ hai phòng ngủ và 10 căn penhouse tại tầng 35. Dự án được chủ đầu tư thiết kế tinh tế, xây dựng đẳng cấp theo chuẩn sống cao cấp với 6 tầng thương mại – dịch vụ - tiện ích phục vụ tối đa mọi nhu cầu sống của cộng đồng cư dân năng động, tạo nên một “thành phố” thu nhỏ với chất riêng tại phía Đông Bắc TP.HCM.

Mỗi căn hộ Phú Đông Premier đều được chủ đầu tư thiết kế và xây dựng chỉn chu đến chừng chi tiết nhỏ. Diện tích các căn hộ trung bình từ 65m2. Tất cả các căn hộ đều có từ 2-3 mặt thoáng, nhiều khe sáng và cửa đón gió, bảo đảm đối lưu không khí tối đa. Căn hộ đều được bàn giao hoàn thiện với thiết bị của các thương hiệu nổi tiếng như Toto, Hafele…

Trong những đợt mở bán đầu tiên vào tháng 6/2018, căn hộ 2 phòng ngủ có giá khoảng 1,5 tỷ đồng (đã bao gồm VAT) nhưng đến thời điểm hiện tại, giá chuyển nhượng khoảng 1,8 tỷ đồng.

Hiện tại block A đã được thi công đến tầng 32 và block B đang thi công đến tầng 31. Dự kiến, Phú Đông Premier sẽ được cất nóc vào tháng 11/2019 và bàn giao vào tháng 6/2020. 

Phú Đông Group chuẩn bị ra mắt dự án mới

Ông Ngô Quang Phúc cho biết: Dự kiến, trước Tết âm lịch năm nay, nhà mẫu của dự án Phú Đông 3 thuộc phân khúc nhà cho giới trẻ với mức giá dưới 2 tỷ đống/căn hộ sẽ được hoàn thiện và chính thức giới thiệu ra thị trường.

Bên cạnh các căn hộ hai phòng ngủ đặc trưng, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dành cho gia đình ba thế hệ, Phú Đông Group sẽ giới thiệu một mẫu thiết kế căn hộ mới theo dạng Pentstudio với diện tích khoảng 65m2 sàn nhưng diện tích sử dụng lên đến gần 100m2 bố trí ba phòng ngủ.

Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế độc đáo, chất lượng xây dựng được đảm bảo, dự án mới còn mang đến cho khách hàng hệ thống tiện ích nội khu hữu dụng và khác biệt nhưng vẫn  với mức giá trong tầm tay.

“80% lượng sản phẩm của Phú Đông sẽ tập trung cung cấp cho đối tượng khách hàng trẻ có nhu cầu ở thực với mức giá dưới 2 tỷ đồng/căn hộ. 20% còn lại Phú Đông sẽ đầu tư vào những dự án thuộc phân khúc căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm”, ông Phúc chia sẻ thêm về chiến lược sản phẩm của Phú Đông Group.

Có thể bạn quan tâm