Trần Anh Group chính thức tổ chức lễ bàn giao sổ hồng dự án Trần Anh Riverside

Ngày 25/07, lễ bàn giao sổ hồng dự án Trần Anh Riverside đã chính thức được diễn ra tại Khu đô thị Phúc An 2, xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Sự kiện đã thu hút gần 400 khách hàng cùng chuyên viên kinh doanh đến tham dự.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Đức Vinh, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Tập đoàn Trần Anh (Trần Anh Group) cho biết: “Sự kiện ghi dấu sự nỗ lực không ngừng của Trần Anh Group trong việc đảm bảo quyền lợi tối đa cho cư dân, qua đó, việc bàn giao hơn 400 sổ cho cư dân tại dự án Trần Anh Riverside là bảo chứng tốt nhất niềm tin khách hàng với Trần Anh Group”.

Ông Trần Đức Vinh, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Trần Anh Group phát biểu tại buổi lễ
Ông Trần Đức Vinh, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Trần Anh Group phát biểu tại buổi lễ

Sự kiện được diễn ra vào buổi chiều với thời tiết êm dịu, cùng sự chuẩn bị chu đáo với một bữa tiệc tối nhẹ nhàng bên hồ bơi với ánh đèn lung linh ngay tại trụ sở của Trần Anh Group, lễ bàn giao sổ hồng không chỉ mang lại niềm vui cho cư dân cũng như khách mời đến tham dự mà còn thể hiện sự quy mô của tập đoàn.

Chia sẻ tại sự kiện, Chị Hương, một trong những cư dân nhận được sổ hồng tại buổi lễ cho biết, chị rất vui mừng khi nhận được sổ hồng, đây là tài sản vô cùng quý giá của gia đình chị. Bên cạnh đó cũng cảm ơn Trần Anh Group đã tổ chức một buổi lễ vừa long trọng lại vừa ấm áp.

Cư dân Trần Anh Riverside nhận sổ hồng tại buổi lễ
Cư dân Trần Anh Riverside nhận sổ hồng tại buổi lễ

Được biết, đây là lần thứ 2 Trần Anh Group tiến hành ban giao sổ cho cư dân Khu đô thị Trần Anh Riverside. Tính đến giai đoạn này, khu đô thị đã có 10-15% hộ dân sinh sống với gần 200 người, còn lại là khách hàng đầu tư.

Với tổng quy mô dự án 11ha, Khu dân cư Trần Anh Riverside đã tiến hành xây dựng gần 500 sản phẩm và đã bàn giao hơn 400 sổ hồng. Điều này cho thấy, Trần Anh Group đã tiến hành bàn giao gần hết sổ hồng cho cư dân và sẽ tiếp tục đẩy nhanh tiến độ để bàn giao tất cả sổ còn lại cho cư dân theo đúng cam kết.

Song song với sự kiện bàn giao sổ, Trần Anh Group cũng tiến hành ký kết hợp tác với các đơn vị phân phối dự án West Lakes Golf & Vilas đây là một trong những dự án nổi bật của Trần Anh Group trong năm 2020.

Đồng thời, tập đoàn tiến hành ký kết với 2 tổng thầu lớn với 2 dự án sắp được ra mắt thị trường gồm dự án Khu công nghiệp Thương mại Dịch vụ Trần Anh Tân Phú và dự án Phúc An Garden Giai đoạn 2. Đây cũng là những dự án dự kiến sẽ vô cùng hấp dẫn với các nhà đầu tư trong thời gian tới.

Sự kiện cũng đánh dấu sự hợp tác Trần Anh Group với các đơn vị phân phối dự án West Lakes Golf & Villas

Sự kiện cũng đánh dấu sự hợp tác Trần Anh Group với các đơn vị phân phối dự án West Lakes Golf & Villas

Ngoài ra, Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Phát triển Địa ốc Hoa Sen cũng trở thành đơn vị phân phối các dự án do Trần Anh Group phát triển tại khu vực Bình Dương.

Trải qua gần 13 năm thành lập, Trần Anh Group luôn chú trọng việc đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cũng như kiến tạo những dự án đẳng cấp, tiện ích đồng bộ, góp phần mang lại chốn an cư hoàn hảo.

Có thể bạn quan tâm