Trao tặng 2 xe cứu thương do MB tài trợ cho Bệnh viện Bạch Mai

Mới đây, Ngân hàng Quân Đội (MB) đã tổ chức trao tặng 2 xe cứu thương cho Bệnh viện Bạch Mai – Hà Nội.
Trao tặng 2 xe cứu thương do MB tài trợ cho Bệnh viện Bạch Mai

Đây là việc làm ý nghĩa, tăng cường cơ sở vật chất nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân, giúp Bệnh viện Bạch Mai có thêm phương tiện vận chuyển bệnh nhân cấp cứu một cách nhanh chóng, kịp thời, thực hiện ngày càng tốt công tác chăm sóc sức khỏe người bệnh, đặc biệt là trong bối cảnh nhiều bệnh viện còn thiếu xe cứu thương như hiện nay.

Buổi Lễ trao tặng có sự tham dự của đại diện Lãnh đạo và cán bộ nhân viên hai Đơn vị: MB và Bệnh viện Bạch Mai.

Tại buổi lễ, MB đã trao tặng 2 xe cứu thương thương hiệu Hyundai Starex trị giá 1,5 tỷ đồng cho Bệnh viện Bạch Mai. Đây là một trong những mẫu xe có trang thiết bị y tế hiện đại, tiện dụng, có đầy đủ tính năng ưu việt nhất để cấp cứu cho bệnh nhân, chứa đựng tình cảm và trách nhiệm của lãnh đạo, cán bộ nhân viên MB đối với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Ông Lưu Trung Thái – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc MB bày tỏ sự biết ơn tới những nỗ lực lớn lao của toàn bộ tập thể cán bộ nhân viên, y bác sỹ của bệnh viện Bạch Mai trong công tác cứu chữa người bệnh, nâng cao sức khỏe y tế cộng đồng trong suốt nhiều năm qua. Đặc biệt, bệnh viện Bạch Mai cũng đã làm rất tốt trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong nửa đầu năm 2020, dập thành công ổ dịch lớn tại đây và tiếp tục trách nhiệm lớn lao của mình. Ông cũng tin tưởng rằng, với truyền thống tốt đẹp mà tập thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Bệnh viện Bạch Mai đã đạt được, Bệnh viên Bạch Mai sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh, có đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, đáp ứng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong công tác phục vụ khám chữa bệnh cho nhân dân.

Ông Lưu Trung Thái cũng chia sẻ: Hàng năm, MB luôn dành một phần lợi nhuận sau thuế để thực hiện công tác an sinh xã hội, thể hiện trách nhiệm chung tay cùng cả nước, đặc biệt là chủ trì triển khai nền tảng iNhandao - một dự án của Chính phủ về hoạt động thiện nguyện. Trong quá trình thực hiện mục tiêu đẩy mạnh chuyển dịch số, MB đã phối hợp với đối tác để phát triển phần mềm quản lý bệnh viện, số hóa các nghiệp vụ của cơ sở y tế. MB mong muốn sẽ có cơ hội giới thiệu tới Bệnh viện Bạch Mai phần mềm này để giúp Bệnh viện ứng dụng những mô hình quản lý mới và 5 triệu khách hàng của MB cũng sẽ có thêm tiện ích khi thăm khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Bạch Mai. Trong tương lai, MB tin tưởng sẽ trở thành đối tác thân thiết của  Bệnh viện, nhất là các sản phẩm dịch vụ số để có thể góp phần giúp bệnh viện hiện đại hơn, phát triển hơn .

 Thay mặt Bệnh viện Bạch Mai, GS.TS Nguyễn Quang Tuấn – Giám đốc Bệnh viện gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể cán bộ nhân viên MB, khẳng định việc tài trợ xe cứu thương của MB cho bệnh viện mang ý nghĩa vô cùng thiết thực. Ông Nguyễn Quang Tuấn chia sẻ về những khó khăn hiện nay bệnh viện Bạch Mai đang phải đối mặt do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid lần 2; đồng thời thể hiện những nỗ lực của bệnh viện khi biến đau thương trong cơn bão Covid lần 1 thành kinh nghiệm hỗ trợ thiết thực cho các tỉnh Quảng Nam, Đà Nẵng, Hải Dương vừa qua. Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai đánh giá cao và đặt niềm tin vào cơ hội hợp tác sắp tới giữa hai đơn vị về cả nguồn lực đầu tư và các sản phẩm số hóa hiện đại. Thay mặt Bệnh viện, ông cũng cam kết sẽ sử dụng có hiệu quả, đúng mục đích và luôn giữ gìn bảo dưỡng tốt 2 xe cứu thương mà MB trao tặng để xe được sử dụng lâu bền, phục vụ tốt công tác cấp cứu và điều trị cho nhân dân.

Có thể bạn quan tâm