Triển lãm hoa tươi The Japanese Bloom: Trải nghiệm độc đáo cho người yêu hoa

Mới đây, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần hoa Liti phối hợp với công ty Naniwa Flower Auction đã tổ chức The Japanese Bloom - triển lãm hoa Nhật Bản quy mô lớn nhất Hà Nội và TP. HCM nhằm giới thiệu những
Triển lãm hoa tươi The Japanese Bloom: Trải nghiệm độc đáo cho người yêu hoa

Triển lãm mang đến những tác phẩm hoa tươi nghệ thuật áp dụng các kỹ thuât cắm hoa cao cấp đồng thời trưng bày 5.000 cành hoa tươi Nhật Bản và tổ chức workshop dạy cắm hoa cho những người yêu hoa.

Theo chia sẻ của bà Phượng Krystine Nguyễn - Giám đốc Công ty hoa Liti, triển lãm quy tụ được hơn 100 loại hoa tiêu biểu nhất của cường quốc hoa Nhật Bản và có thể nói, những tinh túy nhất của Nhật Bản đều có mặt tại triển lãm này.

"Triển lãm đã thể hiện đúng sứ mệnh của chúng tôi là luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, mới lạ cho người yêu hoa khắp Việt Nam. Trong tương lai, chúng tôi tiếp tục tổ chức những triển lãm tương tự để mang đến cho quý vị những loại hoa mới, những nền văn hóa hoa mới từ khắp năm châu", bà Phượng nhấn mạnh.

Ông Okuda Yoshihiko - Tổng Giám đốc Công ty Naniwa Flower Auction chia sẻ, cách đây 15 năm, khi đến Việt Nam với tư cách là người điều tra khảo sát tình hình thực tế hoa cắt cảnh tiêu thụ tại Việt Nam theo lời mời của Bộ Nông lâm Nhật Bản, ông đã biết được tình yêu hoa của người Việt Nam cũng như nhu cầu sử dụng hoa của Việt Nam ngày càng tăng.

"Thông qua triển lãm này, tôi mong muốn người Việt Nam sẽ biết đến hoa Nhật Bản nhiều hơn và có thể cảm nhận hết vẻ đẹp của các loài hoa. Đó không chỉ là niềm vui của những người trồng hoa Nhật Bản mà còn là lời cảm ơn của họ gửi đến những người Việt Nam khi đã yêu và tin dùng hoa Nhật Bản", ông Okuda Yoshihiko khẳng định. 

 Các bông hoa và loài hoa đặc trưng của Nhật Bản được giới thiệu tại triển lãm

Liti Florist được thành lập từ năm 2012 với mục tiêu trở thành nhà tiên phong trong các xu hướng hoa nhập khẩu hiện đại. Liti Florist có hệ thống nhà cung cấp hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới. Hiện, Liti Florist đã có 7 điểm bán lẻ tại Hà Nội và TP. HCM.

Naniwa Flower Auction CO, LTD được thành lập từ năm 1994, là sàn hoa đấu giá lớn thứ 2 ở Osaka cũng như ở Châu Á. Đối tác của công ty gồm những nhà sản xuất lớn, nông dân có kỹ thuật cao, công ty cung cấp sỉ và những nhà xuất khẩu lớn trong nước cũng như nước ngoài.

Có thể bạn quan tâm