Triển lãm mỹ thuật của trường Đại học Kiến trúc Hà Nội 2016

Hướng tới kỷ niệm 55 năm truyền thống đào tạo Kiến trúc sư; mới đây, tại Nhà triển lãm 29 Hàng Bài (Hà Nội), trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã tổ chức Triển lãm Mỹ thuật 2016.
Triển lãm mỹ thuật của trường Đại học Kiến trúc Hà Nội 2016

Nhân ngày nhà giáo Việt nam 20/11 các giảng viên: Hoạ sỹ - nhà điêu khắc – Kiến trúc sư trường đại học Kiến trúc Hà Nội giới thiệu đến công chúng yêu nghệ thuật những tác phẩm của mình thông qua triển lãm Mỹ thuật 2016 và mô hình các đồ án của các cựu sinh viên trường của khoa kiến trúc và qui hoạch tại Trung tâm triển lãm Mỹ thuật, Nhiếp ảnh 29 Hàng Bài, Hoàn Kiếm Hà nội và tại trường đại học Kiến trúc Hà nội từ ngày 10/11/2016 đến 22/11/ 2016.

Triển lãm trưng bày 54 tác phẩm hội họa và 14 tác phẩm điêu khắc của 30 nghệ sĩ là các giảng viên là họa sĩ, nhà điêu khắc, kiến trúc sư trường Đại học Kiến trúc Hà Nội… Các tác phẩn được thể hiện trên nhiều chất liệu khác nhau như sơn dầu, sơn mài, lụa, acrylic, gumprint, màu nước, bút sắt…

Tác phẩm của artist Nguyễn xuân Lân_Chất liệu_Acrylic

Triển lãm mỹ thuật của trường Đại học Kiến trúc Hà Nội 2016 ảnh 3
Tác phẩm của artist Thái nhật Minh_Chất liệu_giấy bồi

Triển lãm mỹ thuật của trường Đại học Kiến trúc Hà Nội 2016 ảnh 4
Tác phẩm của Gv Ngô thu Thủy_Chất liệu_Lụa

Triển lãm mỹ thuật của trường Đại học Kiến trúc Hà Nội 2016 ảnh 5
Tác phẩm của Gv Nguyễn quang Toàn_Chất liệu_màu nước

Triển lãm mỹ thuật của trường Đại học Kiến trúc Hà Nội 2016 ảnh 6
Tác phẩm của Nguyen Duc Hùng_Chất liệu_bút kim.

Triển lãm mỹ thuật của trường Đại học Kiến trúc Hà Nội 2016 ảnh 7

PGS.TS.KTS. Lê Quân, Hiệu trưởng trường Đại học Kiến trúc Hà Nội bày tỏ mong muốn, sau cuộc triển lãm này, các hoạt động nghệ thuật của các thầy giáo, cô giáo và sinh viên trong trường sẽ được xã hội biết đến nhiều hơn nữa.

Có thể bạn quan tâm