Triển lãm Vietbuild 2018: Vẫn thu hút đến giờ chót

Kéo dài từ 28/3 đến 1/4 tại Hà Nội với hơn 1.700 gian hàng của gần 500 DN đến từ 18 quốc gia, triển lãm Vietbuild 2018 đã tạo nên nhiều ấn tượng cho doanh nghiệp trong ngành xây dựng, bất động sản và
Triển lãm Vietbuild 2018: Vẫn thu hút đến giờ chót

Là một trong những triển lãm lớn nhất Việt Nam hiện nay được tổ chức định kỳ hàng năm của ngành xây dựng, Vietbuild luôn thu hút lượng lớn doanh nghiệp tham gia. Triển lãm được đánh giá là cơ hội để các doanh nghiệp hợp tác, xúc tiến đầu tư, chuyển giao công nghệ, đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng cao của ngành xây dựng.

Với cương vị là nhà tài trợ chính của triển lãm, công ty TNHH Italisa Việt Nam cũng đánh giá, Vietbuild luôn là sự kiện tiêu biểu nhất trong ngành xây dựng với sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp hoạt động đa lĩnh vực. Ngoài ra, triển lãm còn hỗ trợ tối đa các doanh nghiệp giao lưu và hợp tác nhanh chóng nhất.

Theo nghiên cứu của các nhà phân tích thị trường, hiện nay, ngành bất động sản đã khôi phục lại được đà tăng trưởng và ngày một phát triển. Không chỉ sôi động ở phân khúc đất nền, nhà ở, khu căn hộ…, thị trường sẽ còn đón chào sự bùng nổ của nhiều doanh nghiệp cung ứng.

Báo cáo “Triển vọng thị trường BĐS Việt Nam 2018” của CBRE Việt Nam vừa công bố cho thấy, thị trường bất động sản trong năm 2018 sẽ tiếp tục bận rộn với những đợt mở bán mới, có thể sẽ có thêm hơn 37.000 căn. Đây sẽ là “nguồn cầu” lớn đối với các doanh nghiệp trong ngành cung ứng.

Ngày càng nhiều khách hàng quan tâm đến những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khoẻ

Nhiều doanh nghiệp đã nghiên cứu và sản xuất nhiều sản phẩm có mẫu mã, tính năng và chất lượng cao đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của người tiêu dùng. Tiêu biểu là những dòng sản phẩm mới, dịch vụ mới phù hợp với các công trình xây dựng mang tính chất lượng, hiện đại, quy mô, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường.

Trao đổi về vấn đề này, đại diện công ty Italisa cho biết, đây là xu hướng tất yếu và là nhu cầu thực của thị trường. Công ty Italisa đã mang tới triển lãm những sản phẩm vòi nước có chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế được áp dụng công nghệ Lead Free. Đây là công nghệ tạo ra sản phẩm có hàm lượng đồng cực thấp để an toàn cho sức khoẻ người sử dụng.

Italisa là doanh nghiệp có nhiều sản phẩm hợp thị yếu và hướng đến sức khoẻ người tiêu dùng 

“Các sản phẩm vòi nước của chúng tôi có đầu vòi sử dụng màng lọc của hãng Neoperl danh tiếng giúp sản phẩm ngăn chặn được 99% tạp chất. Chất lượng sản phẩm đều được test kỹ lưỡng đảm bảo đạt yêu cầu an toàn sử dụng theo tiêu chuẩn quy định Châu Âu giúp bảo vệ sức khỏe con người và tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng”, đại diện nhãn hàng chia sẻ.

Xu hướng hiện nay cho thấy, khách hành sẽ ngày càng quan tâm đến các sản phẩm chất lượng, đảm bảo sức khoẻ cho người sử dụng. Thị trường sẽ ngày càng xuất hiện các sản phẩm đi theo tiêu chí này.

Tại Vietbuild lần này, các sản phẩm trưng bày bao gồm 5 nhóm lĩnh vực: Xây dựng - Vật liệu xây dựng; Công nghệ Smartphone, Bất động sản - Kiến trúc; Trang trí nội ngoại thất - Cửa và phụ kiện cửa; Các sản phẩm an toàn, an ninh công trình, bảo vệ tư gia, phòng cháy chữa cháy; Thiết bị năng lượng mặt trời và máy móc phụ trợ khác…

Vào ngày họp báo trước đó, ông Nguyễn Trần Nam - nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Trưởng Ban tổ chức triển lãm cho hay: “Triển lãm quốc tế Vietbuild liên tục phát triển trong những năm qua đồng hành với sự phát triển ổn định, bền vững của ngành xây dựng và bất động sản với nhiều phân khúc đa dạng, phong phú. Đặc biệt, Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2018 còn là điểm hẹn chung cho các nhà doanh nghiệp ngành Xây dựng trong nước và quốc tế về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng, mang lại nhiều hiệu quả, giá trị thiết thực và sẽ là cơ hội tốt nhất cho người dân tìm hiểu, mua sắm vật liệu trang trí cho ngôi nhà của mình”.

Có thể bạn quan tâm