Trịnh Kim Chi tỏa sáng tại đêm tiệc “Doanh nhân hội tụ - Cộng đồng nhân ái”

Góp mặt tại sự kiện dành cho doanh nhân, Á hậu – NSƯT Trịnh Kim Chi gây ấn tượng mạnh bởi hình ảnh trẻ trung, quyến rũ đầy nổi bật.
Trịnh Kim Chi tỏa sáng tại đêm tiệc “Doanh nhân hội tụ - Cộng đồng nhân ái”

Dù đang tập trung với nhiều dự án lớn cho dịp cuối năm nhưng hình ảnh của Trịnh Kim Chi vẫn “phủ sóng” khá dày ở nhiều sự kiện. Mới đây, chị xuất hiện trong đêm tiệc “Doanh nhân hội tụ - Cộng đồng nhân ái” và tỏa sáng bởi hình ảnh sang trọng đầy cuốn hút.

Á hậu – NSƯT Trịnh Kim Chi chọn cho mình hình ảnh quyến rũ trong chiếc đầm lệch vai màu xanh nước biển. Chị hy vọng với màu sắc này sẽ mang đến những niềm hy vọng và thành công trong năm mới này.

Vẻ đẹp không tỳ vết và duyên dáng chính là hình ảnh đầy thuyết phục. Nữ diễn viên chọn kiểu tóc cùng phong cách trang điểm sang trọng, khoe nhan sắc ngày càng mặn mà nhưng cũng không kém phần trẻ trung.

Trong năm qua, Trịnh Kim Chi vẫn là cái tên được khán giả yêu mến qua nhiều hoạt động nghệ thuật cũng như cống hiến ở nhiều lĩnh vực khác. Ở chị là hình ảnh tràn đầy năng lượng và truyền đi những cảm hứng tích cực cho khán giả của mình.

Á hậu – NSƯT Trịnh Kim Chi trẻ trung quyến rũ tại  sự kiện dành cho doanh nhân

Mới đây, tập thể sân khấu Trịnh Kim Chi cùng NSƯT Trịnh Kim Chi tiếp tục được vinh danh tại Lễ trao Giải thưởng Sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học nghệ thuật, báo chí chủ đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Đợt 1- 2015- 2020.

Hiện tại, Trịnh Kim Chi đang dốc hết sức mình cho những dự án Tết sắp tới. Có thể kể đến vở diễn Thái Hậu Dương Vân Nga, vai Thiên Hậu cho Táo Quân của HTV và dự án phim Thiên Thần Sa Ngã,…

Trong đó, phim Thiên Thần Sa là dự án do chính Trịnh Kim Chi làm đạo diễn. Bộ phim được làm theo phong cách điện ảnh và hơi giả tưởng, tiết tấu nhanh bất ngờ, chủ đề học đường nhưng được kết hợp yếu tố thần tiên và hài hước nên sẽ là món mới cho khán giả.

Có thể bạn quan tâm