Trung Hòa - Nhân Chính: Tiềm năng lớn từ bất động sản cho thuê

Kể từ khi Hà Nội mở rộng về phía Tây bắt đầu từ những năm 90, bất động sản khu vực này bắt đầu trở nên hấp dẫn các nhà đầu tư, đặc biệt là khu vực Trung Hòa - Nhân Chính - tâm điểm của phía Tây Nam Hà
Trung Hòa - Nhân Chính: Tiềm năng lớn từ bất động sản cho thuê

Tuy nhiên, lựa chọn dự án nào để đảm bảo khả năng sinh lời và gia tăng giá trị bền vững trong tương lai vẫn là câu hỏi của nhiều nhà đầu tư.

Trung Hòa - Nhân Chính - Thỏi "nam châm" thu hút nhà đầu tư

Vốn là tâm điểm của phía Tây Nam thủ đô Hà Nội, khu vực Trung Hòa - Nhân Chính luôn là "điểm nóng" của các dự án bất động sản, quy tụ hàng chục dự án bất động sản từ trung cấp cho đến cao cấp, trở thành "thỏi nam châm" thu hút các nhà đầu tư. Theo nhận định của giới chuyên gia, sở dĩ khu vực Trung Hòa - Nhân Chính có "sức hút" mãnh liệt với các nhà đầu tư là do những ưu điểm vượt trội mà khu vực này đang sở hữu, có thể kể đến như vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ và ngày càng hiện đại. Đây là chính là những yếu tố tiên quyết cho sự phát triển của bất động sản, vì thế không ngạc nhiên khi bất động sản khu vực này được cả giới đầu tư trong nước lẫn nước ngoài quan tâm và "săn lùng" dự án để đầu tư.

Theo quy hoạch chiến lược mới của thủ đô Hà Nội, Trung Hòa - Nhân Chính là một trong những trung tâm trọng yếu nhất của thành phố, nối liền với khu công nghệ cao Hòa Lạc với khu phố trung tâm thành phố, có tầm quan trọng chiến lược về mặt kinh tế, văn hóa, xã hội. Đây còn là khu vực giao cắt nhiều trục đường huyết mạch như cao tốc Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Lê Văn Lương,... Khu vực này cũng được đánh giá là có hệ tầng xã hội ổn định và chất lượng, cùng với đó là rất nhiều tiện ích sống cao cấp cho cư dân như trung tâm thương mại, khách sạn cao cấp, trường học chất lượng cao, công viên, bệnh viện,...

Trung Hòa – Nhân Chính đang trở thành “miền đất hứa” thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư

Vị trí đắc địa cùng hạ tầng ổn định đã khiến khu vực Trung Hòa - Nhân Chính trở thành "miền đất hứa", không chỉ tập trung các khu dân cư đông đúc, mà nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng tập trung về đây thuê hoặc mua địa điểm làm văn phòng. Bên cạnh đó, đây còn là khu vực sinh sống và làm việc ưa thích của cộng đồng chuyên gia nước ngoài, đặc biệt là người Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan với số lượng lên đến gần 10.000 người, thế nên nhu cầu cho thuê căn hộ, đặc biệt là căn hộ cao cấp trong những năm trở về đây ngày càng gia tăng và không hề có dấu hiệu sẽ hạ nhiệt. Chính vì vậy, một điều rõ ràng rằng các dự án bất động sản thuộc khu vực Trung Hòa - Nhân Chính ngoài việc phục vụ nhu cầu ở thực, còn đang nắm giữ một cơ hội đầu tư rất lớn từ việc cho thuê với lợi nhuận hấp dẫn, có tiềm năng tăng dần theo thời gian.

Thực tế cho thấy, dù cho ngày càng có nhiều dự án bất động sản được triển khai ở khu vực này, nhưng lượng tìm kiếm căn hộ cho thuê chưa bao giờ có dấu hiệu suy giảm, thậm chí vào những mùa cao điểm còn xảy ra tình trạng khan hiếm căn hộ cho thuê, nhất là những căn hộ cao cấp luôn trở thành "tâm điểm" được người thuê lựa chọn nhiều nhất. Theo khảo sát, giá cho thuê trung bình của khu vực Trung Hòa - Nhân Chính đang dao động ở mức 9 - 15 triệu đồng/tháng ở những căn hộ trung cấp, giá cho thuê ở những căn hộ cao cấp dao động ở mức cao hơn từ 20 - 30 triệu/tháng. Điều này chính là minh chứng đảm bảo chắc chắn cho việc đầu tư cho thuê bất động sản tại khu vực Trung Hòa - Nhân Chính là kênh sinh lời vững chắc cho các nhà đầu tư.

Đi tìm kiếm dự án "xứng đáng" để đầu tư

Khảo sát cho thấy nhóm khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ khu vực Trung Hòa - Nhân Chính đều là những người thành đạt, văn minh và hiện đại, nên yêu cầu khi lựa chọn không gian sống của nhóm khách hàng này cũng có tiêu chuẩn khá cao, như vị trí phải đẹp, giao thông phải thuận tiện, kiến trúc của tòa nhà và căn hộ phải hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích và đặc biệt cộng đồng cư dân phải văn minh,... Chính vì thế nên dù mỗi năm khu vực này có rất nhiều dự án bất động sản được triển khai, nhưng không phải dự án nào cũng đáp ứng được tiêu chuẩn của khách hàng, dẫn đến "cung không đủ cầu", thậm chí rơi vào tình trạng khan hiếm nguồn cung.

Trong số những dự án bất động sản đang được triển khai tại khu vực Trung Hòa - Nhân Chính, thì D'.Capitale Trần Duy Hưng là một trong số ít những dự án được giới chuyên gia đánh giá "đẹp toàn diện", đáp ứng được tiêu chuẩn và nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, từ tìm kiếm nơi để an cư lâu dài hay một kênh đầu tư sinh lời vững chắc.

Tọa lạc ngay tại cửa ngõ phía Tây Nam, ngay tại trung tâm hành chính mới của Thủ đô Hà Nội, tiếp giáp 3 mặt tiền đường sầm uất: Trần Duy Hưng - Khuất Duy Tiến - Hoàng Minh Giám, D'.Capitale được các chuyên gia nhận định có vị trí vô cùng đắc địa. Không chỉ đem lại sự thuận tiện trong di chuyển nhờ hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ mà còn đem đến cơ hội đầu tư vô cùng đắt giá, khi mảnh đất này được đánh giá có tiềm năng gia tăng giá trị và sinh lời lớn trong tương lai, đặc biệt là khi hạ tầng trong khu vực được hoàn thiện và đi vào hoạt động. Chính vì thế, các chuyên gia đầu tư bất động sản "sành sỏi" đều khuyên nên đầu tư vào khu vực này càng sớm thì càng thu được nhiều lợi nhuận, trước khi sự phát triển chung của khu vực làm gia tăng mặt bằng giá.

Thực tế đã có rất nhiều nhà đầu tư cả trong nước và nước ngoài chủ động liên hệ để tìm hiểu về dự án D'.Capitale. Ông Mai Hồng Dương – Giám đốc điều hành, Công ty TNHH bất động sản KingLand (Một trong năm đơn vị phân phối chính thức dự án D'.Capitale) cho biết: "Ngay từ khi dự án được ra mắt vào tháng 9/2016 đã có rất nhiều khách hàng chủ động liên hệ để tìm hiểu thông tin về dự án, ngoài các khách hàng ở Hà Nội, còn cả khách hàng ngoại tỉnh như Lào Cai, Thái Nguyên, Hải Phòng, thậm chí là các khách hàng người nước ngoài như Hàn Quốc. Đây là một điều rất hiếm thấy ở các dự án bất động sản, nhưng với dự án D'.Capitale thì điều này không phải là ngạc nhiên, khi dự án này sở hữu nhiều "ưu thế vàng" hiếm có, tốc độ khan hàng cũng rất nhanh chóng, có trường hợp khách hàng vừa mới liên hệ tìm hiểu thông tin căn hộ này ngày hôm trước nhưng chưa quyết định, thì ngày hôm sau đã có khách hàng đặt cọc để mua trước". Điều này chính là minh chứng tốt nhất cho “sức nóng” của dự án D'.Capitale Trần Duy Hưng.

D’.Capitale Trần Duy Hưng sở hữu nhưng “ưu thế vàng” hiếm có, bảo đảm cho một kênh đầu tư có tiềm năng sinh lời ổn định và một tài sản có giá trị gia tăng theo thời gian.

Trên mảnh đất hơn 50.000m2, D'.Capitale được kiến tạo với 6 tòa tháp hiện đại cao từ 39 - 46 tầng, trong đó có 4 tòa căn hộ đẳng cấp và 2 tòa căn hộ studio, xung quanh là hơn 40 tiện ích và cảnh quan được thiết kế hoàn mỹ và bố trí hợp lý, đáp ứng tất cả nhu cầu sống của cộng đồng cư dân đẳng cấp. Hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại, đẳng cấp như TTTM Vincom, siêu thị tiện lợi Vinmart, khu thể thao, khu vui chơi, hệ thống Spa - làm đẹp, cụm bể bơi ngoài trời đẳng cấp,....đem đến cho cư dân D'.Capitale những trải nghiệm sống trọn vẹn và đẳng cấp với "tiện ích chỉ cách một bước chân".

Không chỉ hoàn mỹ trong cảnh quan, đẳng cấp trong tiện ích, các căn hộ tại D'.Capitale đều được thiết kế thông minh, tối ưu hóa công năng sử dụng với hơn 50% là căn hộ góc, giúp mỗi căn hộ đều tiếp xúc và tận dụng tối đa gió và ánh sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm điện năng sử dụng. Việc nằm liền kề mảng sinh thái xanh là hồ điều hòa và công viên Trung Hòa - Nhân Chính cũng giúp cư dân tận hưởng không gian trong lành trong từng nhịp thở giữa chốn đô thị nhộn nhịp, sầm uất và nhiều khói bụi. Việc đa dạng các loại căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ có diện tích từ 57 - 121m2, đáp ứng mọi nhu cầu sống và sử dụng của từng cá nhân, các hộ gia đình và nhà đầu tư. 

Ngoài những "ưu thế vàng" về vị trí, tiện ích và không gian sống, với sự bảo trợ tài chính từ Techcombank, khách hàng khi mua căn hộ D'.Capitale còn được hưởng chính sách hỗ trợ tài chính gần như tốt nhất thị trường hiện nay, với các phương án thanh toán linh hoạt, giúp khách hàng dễ dàng chủ động lựa chọn được phương án phù hợp với tình hình tài chính của bản thân và gia đình. Khách hàng sẽ được hỗ trợ vay đến 65%, lãi suất 0% đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ, hoặc được chiết khấu ưu đãi lên đến 12% tùy theo giá trị thanh toán nếu khách hàng chủ động thanh toán bằng dòng tiền của mình.

Với những "ưu thế vàng" mà không phải dự án bất động sản nào cũng có, khách hàng khi mua căn hộ D'.Capitale là đang sở hữu kênh đầu tư sinh lời bền vững theo thời gian. Tháng 10/2016 chủ đầu tư đã cho ra mắt hai tòa căn hộ đầu tiên C1 và C6 với thị trường, ngay sau khi ra mắt hai tòa căn hộ này đã nhanh chóng trở nên khan hàng. Đáp ứng nhu cầu của thị trường, thời gian tới đây chủ đầu tư dự kiến sẽ cho ra mắt tòa căn hộ C3  - tòa căn hộ được mệnh danh là "Trái tim D'.Capitale" với vị trí đắc địa bậc nhất khi nằm ngay trung tâm của dự án. Tuy chưa có thông tin chính thức, nhưng tòa căn hộ C3 đã khiến toàn thị trường bất động sản "sôi sục", đặc biệt là những nhà đầu tư đang "ngắm" về bất động sản khu Tây Hà Nội "đứng ngồi không yên".

Tới đây ngày 3/12/2016, chủ đầu tư tổ chức sự kiện "Tham quan căn hộ mẫu và tìm hiểu về dự án D'.Capitale", đây là cơ hội để khách hàng được trực tiếp trải nghiệm không gian sống mang đẳng cấp thượng lưu tại các căn hộ mẫu và tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án D'.Capitale như tiềm năng sinh lời và giá trị đầu tư, để các nhà đầu tư có quyết định chính xác nhất trước khi lựa chọn "rót vốn" đầu tư vào dự án.

Hoàng Quyên

Để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện và đăng ký tham quan căn hộ mẫu D'.Capitale, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH bất động sản KingLand - Số 8 Phạm Hùng, Trung Hòa, Cầu Giấy

Hotline: 091.552.9698

Có thể bạn quan tâm