Trung tâm y sinh học Helen Care Vietnam có gì đặc biệt?

Cơ thể con người có một năng lực bền bỉ trong việc tự chữa lành và hồi phục. Trong y sinh học, chúng tôi làm thức tỉnh năng lực đó bằng các phương pháp tự nhiên.
Trung tâm y sinh học Helen Care Vietnam có gì đặc biệt?

Tại Paracelsus, chúng tôi sử dụng một cách tiếp cận rất khác biệt. Cơ thể con người có một năng lực bền bỉ trong việc tự chữa lành và hồi phục. Trong y sinh học, chúng tôi làm thức tỉnh năng lực đó bằng các phương pháp tự nhiên.

Chúng tôi tập trung vào những nguyên nhân gốc rễ của mỗi rối loạn, cũng như vào câu chuyện và thể trạng riêng của mỗi bệnh nhân. Theo quan điểm của chúng tôi, tình trạng tự nhiên của cơ thể chính là sức khỏe.

Các hệ thống điều tiết giúp cơ thể duy trì tình trạng khỏe mạnh, bất chấp những mối đe dọa rình rập. Nhưng các hệ thống này bị những tác nhân bên ngoài làm cho suy yếu, ví dụ như các độc tố, stress và chế độ dinh dưỡng không lành mạnh. Khi điều này xảy ra, các tình trạng bất lợi sẽ phát triển và kéo theo là những triệu chứng, để rồi cuối cùng là bệnh tật.

Y học truyền thống chỉ tập trung vào chữa trị các triệu chứng, chứ không phải là những nguyên nhân sâu xa của bệnh tật. Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi cách điều trị truyền thống thường thất bại trong việc chữa lành cho các bệnh nhân. Thay vì những nguyên nhân gốc rễ của bệnh tật được xử lý, cơ thể lại tiếp tục rơi vào cùng một tình trạng bất hạnh.

Y sinh học do tiến sĩ – bác sĩ Rau sáng lập từ vài thập kỷ trước lấy chương trình “tam trụ của bác sĩ Rau” làm cốt lõi để “phục hồi cơ thể từ cấp độ tế bào”.

Y sinh học là một hệ thống hoàn chỉnh gồm các phương pháp chẩn đoán và điều trị. Nhiều phương pháp trong đó chỉ có tại trung tâm Paracelsus. Với cách tiếp cận được áp dụng riêng biệt và toàn diện này, chúng tôi mang đến cho hầu hết các bệnh nhân niềm hy vọng và sự tiến triển, kể cả trong những ca bệnh hiểm nghèo.

Thải độc nhằm tạo ra các điều kiện lý tưởng cho tuổi thọ của tế bào. Chất độc xâm nhập vào cơ thể từ bên ngoài hoặc có chứa trong các kim loại được sử dụng trong nha khoa. Một số độc tố có nguồn gốc từ các chất sinh ra từ quá trình trao đổi chất, quá trình phân hủy và lên men trong đường ruột, hoặc do rối loạn bài tiết. Chúng làm suy giảm chức năng của tế bào và các cơ quan trong cơ thể, gây ảnh hưởng đến hệ thống nội tiết và hệ miễn dịch, và cản trở hoạt động của hệ thần kinh. Nhiều độc tố đẩy mạnh các quá trình tự miễn, viêm nhiễm, hoặc thậm chí là ung thư.

Ruột cần phải hoạt động tốt và được cung cấp thức ăn phù hợp để đảm bảo tiêu hóa tốt nhất; nhờ đó có thể thực hiện chức năng của nó là đào thải cặn bã & chất thải. Việc tuân thủ chế độ ăn kiêng theo nguyên tắc của PARACELSUS, sử dụng các vi chất bổ sung thiết yếu và áp dụng các biện pháp tự nhiên là điều cần thiết cho bất kỳ phương pháp điều trị thành công nào.

Gần như tất cả các tế bào của chúng ta có khả năng tự tái sinh cho đến tuổi già. Thải độc, phục hồi ruột và bổ sung các vi chất thiết yếu phục vụ cho việc tạo ra một môi trường hoàn hảo. Chế độ ăn kiêng hiện đại đòi hỏi cơ thể tiêu thụ thường xuyên các vitamin bổ sung, khoáng chất; trong khi các phương pháp y sinh vi lượng đa dạng tăng cường khả năng phục hồi, đẩy nhanh quá trình tái tạo, đồng thời tăng cường sinh lực cho cơ thể.

Có thể bạn quan tâm