Trưởng Ban Kinh tế Trung ương tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bình Dương

Tối ngày 12/1, ông Nguyễn Văn Bình, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương đã thăm, chúc Tết và tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Bình Dương nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.
Trưởng Ban Kinh tế Trung ương tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bình Dương

Theo đó, hơn 300 suất quà đã được ông Nguyễn Văn Bình, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương trao tận tay cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương với trị giá mỗi suất quà là 1 triệu đồng tiền mặt và tặng 5 phần quà, mỗi phần trị giá 5 triệu đồng cho 5 công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Phát biểu tại buổi trao tặng quà Tết, ông Nguyễn Văn Bình đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các công nhân lao động đang làm việc tại Bình Dương; Đồng thời, ông cũng hoan nghênh Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Bình Dương đã có nhiều sáng kiến chăm lo cho đời sống công nhân lao động, trong đó có chương trình "Tết sum vầy", làm ấm lòng những CNLĐ xa quê; chương trình "Chuyến xe nghĩa tình" đã đưa hàng ngàn công nhân về quê đón Tết cùng gia đình.

Bên cạnh đó, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình cũng đánh giá cao sự quan tâm chăm lo cho công nhân lao động của lãnh đạo các ngành, các cấp, các doanh nghiệp tỉnh Bình Dương trong suốt thời gian qua.

“Để đạt được những thành tựu to lớn trong phát triển kinh tế-xã hội chính là nhờ sự đóng góp xứng đáng của lực lượng công nhân lao động trên các lĩnh vực của cả nước nói chung và Bình Dương nói riêng”, ông Nguyễn Văn Bình nhấn mạnh.

Ngoài ra, trong thời gian tới, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình mong muốn công nhân lao động tiếp tục chấp hành tốt kỷ luật lao động, nỗ lực nâng cao trình độ, làm việc với năng suất, chất lượng cao hơn nữa để luôn khẳng định đây là lực lượng tiên tiến của xã hội, đóng góp ngày càng to lớn cho sự phát triển của đơn vị, doanh nghiệp.

Có thể bạn quan tâm