Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tiếp tục xét tuyển một số ngành

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tiếp tục xét tuyển một số ngành. Quản lý nhà nước, Quản lý kinh tế, Tài chính ngân hàng, Công nghệ kỹ thuật môi trường, Kỹ thuật xây dựng, Kiến trúc, Mỹ thuật ứng dụng, Ngôn ngữ Nga – Hàn.

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội được thành lập tháng 6/1996. Trường là cơ sở đào tạo đa ngành (27 ngành), đa cấp (cao đẳng, Đại học, Thạc sỹ, tiến sỹ) đa hình thức (Chính quy, Liên thông,, Vừa làm vừa học, trục tuyến).

Trường xác định sứ mệnh của mình là đào tạo các nhà kinh tế thực hành, các nhà kỹ thuật – công nghệ thực hành, các bác sỹ dược sỹ,, cử nhân điều dưỡng giàu y đức tạo nguồn nhân lực trình độ cao cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. trường là một tổ chức hợp tác của những người lao động trí óc, tự nguyện gióp sức góp vớn để xây dựng và phát triển trường bền vững, vì mục đích đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, không vì mục đích lợi nhuận.
Trường có 03 cơ sở: Cơ sở 1 tại Vĩnh Tuy - Hà Nội; cơ sở 2 tại Từ Sơn - Bắc Ninh; cơ sở 3 tại Lương Sơn - Hòa Bình. Cả ba cơ sở được trang bị hiện đại, thiết kế khoa học, đủ đáp ứng cho khoảng hàng chục nghìn sinh viên nghiên cứu, học tập.

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tiếp tục xét tuyển một số ngành ảnh 1
Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tiếp tục xét tuyển một số ngành

Nhà trường có thư viện hiện đại, máy vi tính được kết nối Internet, trên 8.000 đầu sách, tạp chí các loại và hệ thống học liệu điện tử kết nối dữ liệu với nhiều trường đại học, học viện trong nước và quốc tế. Ký túc xá của trường khang trang sạch đẹp, bảo đảm chỗ ở cho 2.000 sinh viên. Sân vận động ngoài trời và nhà tập có mái che bảo đảm điều kiện cho sinh viên phát triển thể lực.

Với môi trường giáo dục đại học năng động, hiện đại, HUBT không chỉ giúp sinh viên học tập tốt mà còn rèn luyện kỹ năng sống tích cực thông qua các chương trình ngoại khóa, hoạt động thiện nguyện, khởi nghiệp sáng tạo cho sinh viên, học bổng về thi đua học tập, rèn luyện xuất sắc, nghiên cứu khoa học… được tổ chức đều đặn hàng năm. Nhờ đó, sinh viên của trường luôn giành được những giải thưởng cao nhất trong các cuộc thi cấp quốc tế và quốc gia về CNTT, Ngoại ngữ...

Trường cũng đã sớm thành lập Hội đồng khoa học xét duyệt hàng trăm đề tài đăng ký nghiên cứu, giải quyết những vấn đề cấp bách và thiết thực ở nhiều lĩnh vực. Sinh viên tham gia nhiều hoạt động nghiên cứu khoa học được Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Quỹ tuổi trẻ sáng tạo, các Ban tổ chức các cuộc thi Olympic cấp Quốc gia và khu vực khen thưởng về các lĩnh vực tin học, kiến trúc, cơ khí điện tử, trong đó có một số sinh viên được giải Đặc biệt và giải Nhất cuộc thi Sáng tạo trẻ (VIFOTEC), nhiều ý tưởng kinh doanh của sinh viên được nhận giải thưởng Kawai của Công ty JOUJU Nhật Bản; Ý tưởng khởi nghiệp cùng Vintech được sinh viên hưởng ứng nhiệt tình, nhiều sinh viên đã đạt giải cao.

Công tác hợp tác quốc tế cũng được Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường chú trọng. Hiện HUBT có quan hệ đào tạo với một số trường đại học và tổ chức ở các quốc gia như: Hà Lan, Trung Quốc, Đài Loan, Úc, Nhật Bản, Liên bang Nga, Hoa Kỳ và Hàn Quốc. HUBT có chương trình liên kết đào tạo thạc sĩ với các trường, nhiều học viên được gửi đi du học tại các nước nói trên theo các ngành Quản lý kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Du lịch…
Về các chỉ tiêu đánh giá của nhà trường: Ngành học; môi trường học tập; Khả năng tìm việc sau tốt nghiệp, có tới 86,7% sinh viên đánh giá hài lòng và rất hài lòng.

Hiện nay trường vẫn đang xét tuyển các ngành sau: Quản lý kinh tế, Quản lý Nhà nước, Tài chính Ngân hàng, Công nghệ Kỹ thuật môi trường, Kỹ thuật xây dựng, Kiến trúc, Mỹ thuật ứng dụng, Ngôn ngữ Nga Hàn.

Điều kiện xét tuyển bao gồm:
1. Xét tuyển dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020
- Sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020
- Thí sinh phải tốt nghiệp THPT và có kết quả thi đáp ứng ngưỡng đảm bảo chất lượng do trường quy định sau khi có kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Riêng khối ngành sức khỏe do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định.
- Hồ sơ đăng ký xét tuyển theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian xét tuyển: Xét tuyển nhiều đợt khi có kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020
2. Xét tuyển bằng học bạ (kết quả học tập lớp 12):
- Thí sinh đã tốt nghiệp THPT.
- Cách tính: Điểm xét tuyển (ĐXT) = M1 + M2 + M3 ≥ 18.
Trong đó: M1, M2, M3 là điểm tổng kết của mỗi môn học lớp 12 ứng với 3 môn trong tổ hợp xét tuyển của trường.
- Hạnh kiểm năm lớp 12 xếp loại Khá trở lên.
- Hồ sơ đăng ký xét tuyển:
+ Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của Trường (lấy trên trang Web củatrường);
+ Bằng tốt nghiệp THPT (bản sao công chứng) đối với học sinh tốt nghiệp trước năm 2020 hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với học sinh tốt nghiệp năm 2020;
+ Học bạ THPT (bản sao công chứng);
+ 01 phong bì có dán sẵn tem và ghi rõ địa chỉ, số điện thoại người nhận;
- Thời gian xét tuyển: Xét tuyển liên tục đến tháng 2 năm 2021.
Nhà trường không thu lệ phí xét tuyển.
- Chế độ ưu tiên thực hiện theo quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2020.

* Các môn năng khiếu (nhân hệ số 2, do Khoa Kiến trúc và Khoa Mỹ thuật của Trường tổ chức sơ tuyển/thi tuyển hoặc sử dụng kết quả thi năng khiếu của các trường Đại học trong cả nước).
Địa chỉ : Số 29A, ngõ 124, phố Vĩnh Tuy, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Website: www.hubt.edu.vn. Hotline: 1900 633695; Điện thoại liên hệ: (024) 3.6339113; (024) 3.6336507 máy lẻ 110, (024)22153214
www.facebook.com/HUBT-Đại-học-Kinh-doanh-Công-nghệ-HN-103673891493752

Caption
Caption

Có thể bạn quan tâm