TT Trump phủ nhận thông tin về các cuộc tấn công mạng nhằm vào Nga

Tờ New York Times trước đó đã đưa tin Washington trong năm ngoái đã thường xuyên sử dụng các phần mềm độc hại nhắm vào hệ thống năng lượng của Nga.
TT Trump phủ nhận thông tin về các cuộc tấn công mạng nhằm vào Nga

TT Donald Trump vừa lên tiếng phủ nhận và chỉ trích các cáo buộc của New York Times cho biết rằng các lực lượng đặc biệt (special service) của Hoa Kỳ trong năm ngoái đã có nhiều cố gắng để đưa phần mềm độc hại vào hệ thống năng lượng của Nga.

“Các bạn có tin được vào lời của kẻ thất bại-New York Times về câu chuyện Hoa Kỳ đang gia tăng đáng kể các cuộc tấn công mạng vào Nga hay không?” ông Trump đăng trên twitter. “Đây chính là một hình thức phản quốc của một tờ báo đã từng rất tuyệt vời mà giờ đây lại quá tuyệt vọng để có được một câu chuyện, bất kỳ câu chuyện nào, ngay cả khi điều đó gây hại cho đất nước chúng ta,” ông nói thêm.

“Bất cứ điều gì cũng có thể được thêu dệt bởi giới truyền thông đang ngày càng mục nát của nước ta. Họ sẽ làm hoặc nói bất cứ điều gì, mà không hề dành một chút thời gian để nghĩ về hậu quả!”, ông viết.

Như trước đó đã đưa tin, tờ New York Times trích dẫn các nguồn tin cho rằng Washington đã bỏ ra nhiều nỗ lực trong thời gian qua để cài các phần mềm độc hại vào hệ thống năng lượng của Nga.

Theo TASS

Có thể bạn quan tâm