Từ 15/4, chính thức mở cửa Công viên nước Hồ Tây

Từ 15/4/2017, Công viên nước Hồ Tây sẽ chính thức mở cửa đón khách với nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn và đặc sắc thông qua chương trình “Color Summer 2017”.
Từ 15/4, chính thức mở cửa Công viên nước Hồ Tây

Theo chia sẻ từ đại diện Công viên, Chương trình “Color Summer 2017” là một trong những hoạt động thường niên của Công viên nước Hồ Tây mỗi khi tháng tư về. Tại các chương trình chào đón mùa hè này, Công viên nước Hồ Tây thường tổ chức nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn và các chương trình ưu đãi đối với khách hàng.

Cụ thể, trong ngày đầu tiên mở cừa, 15/04, 10.000 khách hàng mua vé đầu tiên sẽ được giảm 85% giá vé trọn gói Công viên Nước, chỉ còn 25.0000đ/vé/khách hàng. Bên cạnh đó, mỗi khách hàng sẽ còn được tặng một phần quà hấp dẫn.

Cũng trong ngày mở cửa đầu tiên, Công viên nước Hồ Tây sẽ tổ chức bốc thăm trúng thưởng dành cho khách hàng mua vé trọn gói với giải thưởng 01 năm vui chơi tại Công viên nước hoặc Công viên Mặt trời mới dành cho 04 người.

Từ 16/4 đến 18/4/2017, khách hàng sẽ được giảm 50% giá vé vui chơi tại Công viên nước; giảm 30% giá vé trọn gói tại Công viên Mặt trời mới và vé trọn gói ở 02 Công viên.

Đặc biệt, trong ngày mở cửa, sẽ có rất nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc, mới lạ như múa Lân cùng trống hội, trình diễn thời trang biển, biểu diễn đường phố với các tiết mục như belly dance, xiếc đường phố…

Ngoài ra, chương trình có sự tham gia của ca sĩ Yến Lê – Á quân The Voice 2015, ca sĩ YanBi cùng nhóm vũ đoàn. Đây là các tiết mục được kỳ vọng sẽ làm sôi động thêm không khí ngày hội mở cửa Công viên nước.

Đại diện Công viên nước Hồ Tây nhấn mạnh, “Color Summer 2017” được tổ chức chính là sự chuẩn bị của Công viên nước cho ngày hội mở cửa hàng năm, đánh dấu sự trở lại rực rỡ của hệ thống Công viên nước Hồ Tây sau một mùa đông ảm đạm.

Trong nhiều năm qua, Công viên nước Hồ Tây vẫn là một trong những địa điểm yêu thích của giới trẻ miền Bắc nhờ hệ thống vui chơi đa dạng, hấp dẫn với giá thành phù hợp với khả năng tài chính của đông đảo khách hàng.

Có thể bạn quan tâm