Từ 5/10, cổ phiếu CDO được giao dịch trở lại bình thường

Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội đã đưa cổ phiếu CDO của Công ty CP Tư vấn Thiết kế và Phát triển Đô thị ra khỏi diện bị đình chỉ và được giao dịch trở lại bình thường.
Từ 5/10, cổ phiếu CDO được giao dịch trở lại bình thường

Giá tham chiếu của cổ phiếu CDO trong ngày giao dịch trở lại là 900 đồng/cổ phiếu. 

Ngày 6/8/2018, cổ phiếu CDO đã bị hủy niêm yết trên sàn HoSE do công ty đã vi phạm nghiêm trọng nghĩa vụ công bố thông tin. Sau đó, CDO bị đưa vào diện bị đình chỉ giao dịch ngay sau khi đăng ký giao dịch trên hệ thống UPCoM.

Trước khi hủy niêm yết, cổ phiếu CDO đã bị đưa vào diện tạm ngừng giao dịch từ ngày 4/6 do công ty tiếp tục vi phạm các quy định về công bố thông tin trên thị trường chứng khoán sau khi đã bị đưa vào diện kiểm soát đặc biệt. Sau khi bị đưa vào diện tạm ngừng giao dịch CDO đã nhận 2 công văn nhắc nhở về việc chậm nộp báo cáo tài chính kiểm toán, báo cáo thường niên năm 2017 và 1 công văn nhắc nhở vi phạm pháp luật về thuế.

3 năm lên sàn, cổ phiếu CDO có nhiều biến động bất thường về giá cổ phiếu. Đã có lúc, thị giá CDO đạt mức gần 38.000 đồng/cổ phiếu. 

Năm 2018, CDO đặt mục tiêu doanh thu đạt 10 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 500 triệu đồng. Nhưng kết thúc 6 tháng đầu năm 2018, công ty hoàn toàn không có doanh thu từ bán hàng và cung cấp dịch vụ, trong khi chi phí tài chính và chi phía quản lý doanh nghiệp lần lượt là 1,1 tỷ đồng và 5,3 tỷ đồng.

Công ty lỗ 6,4 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2018 trong khi cùng kỳ năm trước, công ty lãi ròng 1,2 tỷ đồng.

Có thể bạn quan tâm