Tuần lễ ẩm thực Thái Lan tại khách sạn Hà Nội Daewoo

Từ 17- 26/8/2018, thực khách sẽ có cơ hội ghé thăm “thiên đường ẩm thực Thái Lan” ngay giữa lòng thủ đô Khách sạn Hà Nội Daewoo và Đại sứ quán Thái Lan tổ chức.
Tuần lễ ẩm thực Thái Lan tại khách sạn Hà Nội Daewoo

Những món ăn Thái Lan đặc trưng

Trong tuần lễ ẩm thực, đầu bếp khách mời YanatMaartloet và 3 đầu bếp giàu kinh nghiệm tới từ Trường ẩm thực danh tiếng SuanDusit sẽ mang phong cách chế biến của miền Bắc và miền Trung Thái Lan tới với gian bếp nhà hàng Café Promenade.

Từ các gia vị không thể thiếu cho món chính tới những nguyên liệu đặc biệt để làm nên đồ tráng miệng kiểu Thái “đúng điệu” như sợi trứng vàng Foi Thong, bánh đậu xanh trái cây Luk Chup,… tất cả đã được chuẩn bị sẵn sàng cho một tuần lễ ẩm thực đầy ấn tượng. Bạn cũng sẽ được tham gia vào hành trình tới các vùng đất khác nhau của xứ sở Chùa Vàng qua những chi tiết trang trí độc đáo trong khuôn viên khách sạn như những chiếc ô đầy màu sắc hay đèn lồng khom kwaen của Chiang Mai, mô hình chùa Wat Benchamabophit Dusitvanaram ….

Tuần lễ ẩm thực Thái Lan tại khách sạn Hà Nội Daewoo ảnh 1

Sảnh khách sạn được trang trí rực rỡ

Thực đơn buffet rất phong phú với những món giàu hương vị của miền Bắc Thái Lan như mì xào giòn cùng cà ri Khao Soi, bún Nam Ngiao truyền thống, cà ri xanh cùng cá viên đậm đà… cùng những món ngon được chế biến cầu kì theo phong cách miền Trung như canh Tom Yum hay thịt lợn cùng cà ri đỏ Phrik King cay nồng. Mỗi món ăn sẽ là một tác phẩm nghệ thuật bắt mắt dưới bàn tay khéo léo của nghệ nhân điêu khắc trái cây tới từ Thái Lan và các đầu bếp tài hoa.  Tuần lễ ẩm thực Thái Lan tại khách sạn Hà Nội Daewoo ảnh 2

Mô hình chùa Wat Benchamabophit Dusitvanaram do khách sạn Hà Nội Daewoo thực hiện trong vòng 1 tháng

Đặc biệt, thực khách tới với Tuần lễ ẩm thực Thái Lan sẽ có cơ hội nhận được 2 vé máy bay khứ hồi của Bangkok Airways tới Chiang Mai - vùng đất được mệnh danh là “đóa hồng đất Bắc” với vẻ đẹp yên bình, thơ mộng và những nét văn hóa đặc sắc.

Tuần lễ ẩm thực Thái Lan tại khách sạn Hà Nội Daewoo ảnh 3

Chiang Mai – “Đóa hồng đất Bắc” với vẻ đẹp yên bình

Ông Erwin R. Popov – Giám đốc điều hành Khách sạn Hà Nội Daewoo chia sẻ: “Thành công các Tuần lễ ẩm thực Nga, Tháng ẩm thực Việt Nam… đã khẳng định ý nghĩa của các chương trình giao lưu văn hóa ẩm thực. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sự hỗ trợ của Đại sứ quán, tôi tin rằng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan sẽ góp phần quảng bá du lịch và thắt chặt tình tình hữu nghị giữa Việt Nam và Thái Lan”.

>> Hà Nội tổ chức lễ hội tôn vinh di sản ẩm thực tiêu biểu của thủ đô

Có thể bạn quan tâm