Tỷ phú Thái đổi tên siêu thị Metro thành Mega Market

Tập đoàn TCC của tỷ phú Thái Lan vừa công bố việc đổi tên công ty, thương hiệu từ Công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam thành Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam.
Tỷ phú Thái đổi tên siêu thị Metro thành Mega Market

Siêu thị MM Mega Market với mô hình kho hàng hiện đại 

Ngày 10/1, hệ thống siêu thị Metro Cash & Carry được đổi sang bộ nhận diện thương hiệu mới là MM Mega Market. Đây là những thay đổi quan trọng đầu tiên khi hệ thống 19 siêu thị này về tay tỷ phú Charoen Sirivadhanabhakdi. Ngoài việc đổi thương hiệu, cách bài trí gian hàng trong siêu thị cũng sẽ được điều chỉnh để tiếp cận khách hàng thuận tiện nhất. Việc thay đổi này sẽ được hoàn thành trong năm 2017 và đẩy mạnh phát triển các sản phẩm mới, sản phẩm an toàn tại MM Mega Market.

Trước đó, hồi tháng 1/2016, Tập đoàn TCC đã mua lại toàn bộ cơ sở bán buôn của Tập đoàn Metro tại Việt Nam bao gồm tất cả 19 trung tâm và các bất động sản liên quan trị giá 655 triệu Euro.

Theo đó, MM Mega Market sẽ có những thay đổi mang tính đột phá về mọi mặt từ việc cải thiện hình ảnh, bài trí các trung tâm, đến phát triển các sản phẩm mới và đẩy mạnh kiểm soát an toàn vệ sinh thực phẩm bằng cách phát triển các chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn. 

Thị trường Việt Nam vẫn còn nhiều tiềm năng với kênh bán lẻ hiện đại mới chỉ đáp ứng được 25% nhu cầu của người tiêu dùng. Viện Nghiên cứu Thương mại (Bộ Công Thương) dự báo, tốc độ tăng trưởng thương mại bán lẻ của Việt Nam sẽ đạt 11,9% một năm, với quy mô thị trường khoảng 179 tỷ USD vào năm 2020, đáp ứng khoảng 40% nhu cầu của người tiêu dùng. Với thương hiệu mới vừa ra mắt, ông Phidsanu Pongwatana, Giám đốc điều hành MM Mega Market Việt Nam nhấn mạnh, “Với MM Mega Market- chúng tôi muốn giới thiệu khái niệm mới về mô hình nhà kho hiện đại và mục tiêu trở thành một địa điểm mua sắm lý tưởng cho mọi người”.

Mai Hoa

Có thể bạn quan tâm