Ứng dụng PVOnline Banking gia tăng giá trị cho khách hàng

Chương trình “PVOnline Banking – đơn giản hơn bạn nghĩ” ngày càng thu hút sự chú ý của khách hàng nhờ những tiện ích giao dịch tuyệt vời.
Ứng dụng PVOnline Banking gia tăng giá trị cho khách hàng

Những khách hàng tham dự chương trình khuyến mại “PVOnline Banking – Đơn giản hơn bạn nghĩ” đã có trải nghiệm thú vị và nhận nhiều món quà bất ngờ từ PVcomBank. 

Ngỡ ngàng vui mừng là cảm nhận chung của các khách hàng Mỹ Hương (Đồng Nai) và Hồng Loan (Kiên Giang) khi nhận được tin báo trúng thưởng tuần 5 và 6 của chương trình. Vẫn là các giao dịch thanh toán quen thuộc hàng ngày - nay lại là cơ hội để các khách hàng nhận quà, trúng thưởng một cách dễ dàng. Tất nhiên, lý do chính thu hút các chị đến với PVOnline Banking là rất nhiều những tiện ích thiết thực mà gói sản phẩm này mang lại.

Chị Mỹ Hương, làm công tác văn phòng tại một công ty lớn trong ngành năng lượng, hiện đang nghỉ sinh em bé. Mặc dù đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho cuộc sống hàng ngày sẽ thay đổi, nhưng chị vẫn bị “khớp” nhẹ khi chuyển từ nhịp sống công sở sôi động sang nếp sinh hoạt hầu như loanh quanh trong nhà. Mọi hoạt động chi tiêu mua sắm tại các trung tâm, siêu thị giờ chủ yếu là trên mạng internet, từ bỉm sữa cho con đến dịch vụ trả tiền điện, nước… Và PVOnline – Banking đã trở thành trợ thủ đắc lực cho chị. Chị Hương rất hài lòng về sự đơn giản, nhanh chóng khi sử dụng dịch vụ, nhận mã nhanh, thao tác dễ dàng trên app…

Không chỉ vậy, chị Hương vui vẻ cho biết: “Trước đây mình không để ý lắm, nhưng từ hồi có bầu và nhất là sau khi sinh con, phải hạn chế nhìn các màn hình điện tử, thì thấy giao diện của internet banking, mobile banking rất dễ nhìn, không phức tạp, phần mềm hỗ trợ lưu thông tin lịch sử các giao dịch trước đó khiến mình giảm được nhiều thao tác nhập thông tin, đỡ hẳn mỏi tay mỏi mắt. Tóm lại là rất đơn giản!”.

Với chị Hồng Loan, khách hàng quen thuộc của PVcomBank, thì mức phí 0 đồng khi sử dụng các dịch vụ thanh toán và mua sắm online lại hấp dẫn hơn cả: “Dịch vụ online banking của ngân hàng đã thuyết phục được mình và bạn bè. Ngoài sự thuận tiện, nhanh chóng khi chuyển tiền, thanh toán… lại được miễn phí - dù chỉ là những khoản tiền nhỏ 5 hay 10 nghìn, nhưng cảm giác được “free” vẫn rất thích, phụ nữ mà! Vì thế, sau khi có đợt tăng phí dịch vụ của một số ngân hàng khác, chúng mình đều chuyển các khoản thanh toán như cước điện thoại, tiền điện, nước… sang PVcomBank. Với người nhà mình là chủ kinh doanh online, thường xuyên phải chuyển khoản tiền hàng, thì mức phí 0 đồng của PVcomBank thực sự là điểm cộng lớn”. Tuy có đôi lần do số lượng giao dịch lớn trong thời gian ngắn, chị gặp phải trường hợp tin nhắn SMS không theo đúng thứ tự giao dịch, nhưng khách hàng cho biết sau khi phản ánh với hotline của NH, hiện tượng này đã hoàn toàn được khắc phục.

Không chỉ quen thuộc với các giao dịch thanh toán mua bán thông thường, chị Hồng Loan còn ưa thích sản phẩm tiết kiệm online của PVcomBank. Chị cho biết đã giới thiệu cho mẹ và bản thân cũng gửi Tiết Kiệm Đại Chúng. “Gửi tiết kiệm online, tôi được hưởng lãi suất cao hơn lãi suất tại quầy. So với các NH khác lãi suất cũng cạnh tranh hơn. Với những người cao tuổi như mẹ tôi, tâm lý có bao nhiêu tiền gửi hết vào tiết kiệm, lãi suất chênh lệch 0.2% thật sự là một khoản lợi đáng để lựa chọn, đã vậy lại không mất công sức và thời gian đi lại. Rất mong PVcomBank tiếp tục giữ vững phong độ và tiếp tục phát triển các gói sản phẩm dịch vụ nhiều tiện ích như PVOnline Banking. Chắc chắn tôi và gia đình sẽ còn gắn kết với Ngân hàng lâu dài”.

Đến nay, cùng với chị Mỹ Hương và chị Hồng Loan, đã có 6 khách hàng khác giao dịch tại PVcomBank trên toàn quốc sở hữu giải thưởng đồng hồ Samsung Gear3 Classic trị giá 8 triệu đồng. CTKM “PV Online Banking – Đơn giản hơn bạn nghĩ” còn kéo dài đến hết 15/9/2018 với nhiều quà tặng tuần hấp dẫn, và giải thưởng cao nhất cuối chương trình – điện thoại Samsung Galaxy S9 (64GB) trị giá 20 triệu đồng, chưa kể đến rất nhiều ưu đãi cộng thêm: miễn phí thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, chuyển khoản liên ngân hàng 24/7, mua sắm (PV-eComerce)…, được hưởng lãi suất tiết kiệm online (eSaving) cao hơn lãi suất tiền gửi tại quầy…

Khách hàng quan tâm đến chương trình có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về chương trình tại đây và tận hưởng cảm giác thanh toán “đơn giản hơn bạn nghĩ” với PVOnline Banking.

>> Thoải mái trải nghiệm, “rinh” quà liền tay tại PVcomBank

Có thể bạn quan tâm