Ưu đãi 37% giá đặt phòng khách sạn cho chủ thẻ Maritime Bank

Trong tháng 4, Martime Bank hợp tác cùng Agoda để mang đến cơ hội nghỉ dưỡng tuyệt vời cho khách hàng với giá ưu đãi giảm 37%.
Ưu đãi 37% giá đặt phòng khách sạn cho chủ thẻ Maritime Bank

Các chủ thẻ Maritime Bank đặt phòng qua trang www.agoda.com được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, trong 3 ngày duy nhất từ 14-16/4/2017, các chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank sẽ được giảm ngay 10% trên tổng giá trị hóa đơn (không giới hạn số tiền giảm) khi đặt phòng tực tuyến tại các khách sạn tại Việt Nam và thế giới.

Ngoài ra, chủ thẻ còn có thêm cơ hội được hoàn tiền 30% (tối đa 500 nghìn/người) trên giá đã giảm khi thanh toán bằng thẻ Maritime Bank, nâng tổng ưu đãi lên tới 37%. 

Hiện Agoda là một trong những trang web đặt phòng trực tuyến nhanh nhất trên thế giới, cung cấp hàng nghìn khách sạn trong và ngoài nước. Maritime Bank cũng đang hợp tác với nhiều đối tác uy tín khác như FLC, khách sạn Mường Thanh Luxury, Novotel Phú Quốc Resort, Terracotta Hotel & resort Đà Lạt...

Việc “bắt tay” với các đối tác uy tín trong ngành du lịch của Maritime Bank mong muốn mang đến những cơ hội nghỉ dưỡng, du lịch tuyệt vời và chất lượng nhất cho khách hàng, đặc biệt là các chủ thẻ quốc tế của ngân hàng.

Mai Hoa

Có thể bạn quan tâm