Ưu đãi giảm 10% cho chủ thẻ SeABank

Nhân dịp chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam, từ nay đến 15/11, chủ thẻ quốc tế SeABank sẽ nhận được ưu đãi hoàn 10% giá trị đơn hàng, tối đa 300.000 đồng khi mua sắm tại hệ thống siêu thị Intimex.
Ưu đãi giảm 10% cho chủ thẻ SeABank

Với mong muốn không ngừng mang đến cho khách hàng những cơ hội khám phá các dịch vụ mới thú vị và tận hưởng các ưu đãi, từ khi ra đời SeAZone – website ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ SeABank, liên tục gửi đến những ưu đãi hấp dẫn trong nhiều lĩnh vực: du lịch, ẩm thực, mua sắm…

Dịp này, Seabank triển khai nhiều ưu đãi trong chương trình “Ưu đãi trao tay – Thay lời muốn nói” nhằm tri ân các chủ thẻ của SeABank, đặc biệt chủ thẻ nữ với thông điệp: “Hãy mang tới những điều tốt đẹp dành cho người phụ nữ vì họ xứng đáng”.

Theo đó, trong thời gian từ nay đến 15-11, khách hàng khi thanh toán bằng thẻ quốc tế SeABank tại hệ thống siêu thị Intimex trên toàn quốc, sẽ được hoàn tiền 10% cho đơn hàng trị giá từ 300.000 đồng trở lên. Mỗi chủ thẻ được hoàn tối đa 300.000 đồng trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Hải Hà 

Có thể bạn quan tâm