VACOD kêu gọi DN tham gia “Khảo sát động thái doanh nghiệp Việt Nam Quý I/2020...”

Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) cho biết, VACOD được VCCI chỉ định tổ chức “Khảo sát động thái DN Việt Nam Quý I/2020 và đánh giá các chính sách hỗ trợ DN vượt qua dịch Covid-19”.
Kết quả của khảo sát khảo sát nhằm để có cơ sở xây dựng báo cáo phục vụ Hội nghị toàn quốc của Thủ tướng với doanh nghiệp
Kết quả của khảo sát khảo sát nhằm để có cơ sở xây dựng báo cáo phục vụ Hội nghị toàn quốc của Thủ tướng với doanh nghiệp

Kết quả của việc khảo sát khảo sát nhằm để có cơ sở xây dựng báo cáo phục vụ Hội nghị toàn quốc của Thủ tướng với doanh nghiệp (DN) dự kiến diễn ra tới đây.

Theo VACOD, mục đích của cuộc khảo sát không chỉ cập nhật tình hình sức khỏe của cộng đồng DN trong Quý I/2020, kế hoạch kinh doanh Quý II/2020 mà còn tập trung vào đánh giá kết quả tiếp cận những chính sách hỗ trợ đối với DN bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 của Chính phủ, phản ánh những khó khăn, vướng mắc của DN trong việc tiếp cận các chính sách này, từ đó đề xuất kiến nghị với Chính phủ các giải pháp thúc đẩy thực hiện các chính sách đã ban hành cũng như đề xuất các chính sách, giải pháp mới.

VACOD trân trọng mời các Anh/Chị Ủy viên Ban Chấp hành dành thời gian trả lời khảo sát này bằng cách điền thông tin vào phiếu đính kèm và gửi về Văn phòng VACOD trước ngày 26/4/2020 qua Fax: 024.35571874 * Điện thoại: 024.35571875/76/77 - 0936796768 (Ms. Tưởng Thi Thu Thủy - Phó Tổng Thư ký VACOD) * E-mail: vanphong.vacod@gmail.com.

Doanh nghiệp tải phiếu khảo sát tại đây.

Thời gian vừa qua, được sự ủng hộ và chung sức của cộng đồng doanh nghiệp, VACOD cũng đã tập hợp được nhiều kiến nghị để báo cáo với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Thủ tướng Chính phủ nhằm đưa ra các chính sách hỗ trợ DN vượt qua giai đoạn khó khăn gây ra bởi Covid-19.

Có thể bạn quan tâm