Văn Phú – Invest “bắt tay” với nhà cung cấp dịch vụ căn hộ lớn nhất thế giới

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, Oakwood Residence Hà Nội còn được quản lý, vận hành theo tiêu chuẩn của căn hộ dịch vụ khách sạn cao cấp của Oakwood – nhà cung cấp dịch vụ căn hộ l
Văn Phú – Invest “bắt tay” với nhà cung cấp dịch vụ căn hộ lớn nhất thế giới

CTCP Đầu tư Văn Phú – Invest và Công ty Oakwood (OWW) bắt tay nhau tại dự án Oakwood Residence Hà Nội

Sự lựa chọn cho giới thượng lưu và người nước ngoài

Từ trước đến nay, khu vực Tây Hồ luôn được biết đến là nơi sinh sống và làm việc của giới thượng lưu cũng như người nước ngoài bởi không gian yên tĩnh cạnh Hồ Tây thoáng đãng trong lành. Chỉ cách trung tâm phố cổ Hà Nội khoảng 4 km và có thể đến sân bay Quốc tế Nội Bài trong vòng 20 phút, cùng với cảnh quan hiện hữu nên thơ, khu vực này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách đến Việt Nam cũng như các gia đình chuyên gia nước ngoài muốn tìm kiếm nơi ở yên bình, trong lành ở Hà Nội.

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi tại phố Đặng Thai Mai (phường Quảng An, quận Tây Hồ), Oakwood Residence sở hữu vị trí đắc địa, được hỗ trợ bởi hạ tầng giao thông rất thuận lợi, dễ dàng kết nối tới các khu vực trọng yếu của thành phố Hà Nội nhưng lại “náu mình” ở vị trí biệt lập, riêng tư, phù hợp với lối sống của giới thượng lưu và người nước ngoài.

Được thiết kế theo mô hình căn hộ khách sạn hiện đại, đây là dự án tiềm năng trong phân khúc căn hộ khách sạn quốc tế tại khu vực.

Ngoài vị trí hiếm có, ngay từ khi vừa xuất hiện trên thị trường, Oakwood Residence Hà Nội đã được đánh giá là một sản phẩm căn hộ dịch vụ khách sạn nổi bật. Với tổng diện tích 4.632 m2, Oakwood Residence Hà Nội cao 15 tầng, có 1 tầng hầm, 1 tầng lửng và khi hoàn thành vào năm 2019 hứa hẹn sẽ đưa ra thị trường 200 căn hộ khách sạn theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Bằng cách nhìn tinh tế và bàn tay tài hoa, các kiến trúc sư đã tạo ra một không gian sống rất riêng cho cư dân nơi đây, vừa tiện nghi với các dịch vụ tiện ích vừa biệt lập đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của mỗi khách hàng.

Chất lượng tạo nên giá trị

Theo đại diện của chủ đầu tư Công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest, Oakwood Residence Hà Nội là dự án trọng điểm của Văn Phú - Invest trong giai đoạn 2017-2019, đánh dấu bước tiến mới của đơn vị này trong lĩnh vực bất động sản với loại hình căn hộ dịch vụ khách sạn.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết đơn vị quản lý vận hành diễn ra vào ngày 3/5/2018 vừa qua, ông Tô Như Thắng – Phó tổng giám đốc Văn Phú – Invest cho biết: “Sau quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng, Văn Phú - Invest quyết định chọn đơn vị quản lý, vận hành Oakwood để cùng đồng hành tại dự án quy mô rất lớn và quan trọng này. Chúng tôi tin tưởng rằng Oakwood sẽ là thương hiệu đảm bảo cho sự chuyên nghiệp theo đúng cam kết với khách hàng”.

Oakwood Residence “náu mình” ở vị trí biệt lập, riêng tư, phù hợp với lối sống của giới thượng lưu và người nước ngoài

Được biết, Oakwood là đơn vị có hơn 50 năm kinh nghiệm của nhà cung cấp dịch vụ căn hộ lớn nhất thế giới với gần 25.000 căn hộ trên khắp Bắc Mỹ, Châu Á và Châu Âu.

Lý giải về nguyên nhân quyết định lựa chọn hợp tác với Văn Phú – Invest tại dự án Oakwood Residence Hà Nội, ông Sherman Ho - Phó chủ tịch Oakwood cho biết: “Chúng tôi luôn tin rằng một trong những yếu tố quyết định làm nên thành công cho một dự án là việc hợp tác với Chủ đầu tư có tầm nhìn mạnh mẽ và thái độ làm việc chuyên nghiệp như Văn Phú – Invest. Ngoài ra, với dự án Oakwood Residence Hà Nội, chúng tôi còn bị thu hút bởi vị trí hoàn hảo, thiết kế hấp dẫn theo đúng tiêu chuẩn quốc tế”.

Với những mục tiêu và ý nghĩa đó, dự án Oakwood Residence Hà Nội được dự báo sẽ có tác động rất lớn đến sự phát triển kinh tế – xã hội của Thủ đô, hứa hẹn góp phần vào sự bùng nổ của thị trường bất động sản Hà Nội trong thời gian tới, như đánh giá của ông Sherman Ho: “Tôi tin rằng, Oakwood Residence Hà Nội có tiềm năng trở thành dự án căn hộ dịch vụ tốt nhất tại Hà Nội khi được khai thác vào năm 2019, đưa thị trường căn hộ dịch vụ sang trọng ở Thủ đô lên một tầm cao mới.”

>> ĐHCĐ Văn Phú Invest: Sở hữu quỹ đất “khủng”, xoay vốn đầu tư thế nào?

Có thể bạn quan tâm