Van Phuc City tiếp tục được đầu tư 3.500 tỷ đồng trong năm 2021

Tập đoàn BĐS Vạn Phúc vừa công bố ngân sách đầu tư 3.500 tỷ đồng vào Van Phuc City trong năm 2021 với mục tiêu đưa khu đô thị này trở thành điểm đến lý tưởng cho người dân TP.Thủ Đức nói riêng và TP.HCM nói chung.

Ngân sách này sẽ được đầu tư vào 12 hạng mục công trình tại Van Phuc City, chia làm 3 nhóm chính gồm: Vui chơi giải trí, thương mại dịch vụ và nhà ở sinh thái ven sông.

Cụ thể, các hạng mục công trình vui chơi giải trí gồm: Khánh thành tuyến phố đi bộ 2km và cụm công viên 5ha dọc theo kênh Sông Trăng với 3 công viên thành phần được thiết kế theo chủ đề là Royal Park, Diamond Park và Dynamic Park; Hoàn thành tuyến công viên ven sông The Long Park dài 3,4km rộng 11ha.

Đây được xem là công viên ven sông dài nhất Sài Gòn dành cho cư dân và cộng đồng đến vui chơi thưởng ngoạn với nhiều không gian ngắm cảnh và quảng trường chung.

Đặc biệt, công trình nhạc nước bên hồ Đại Nhật và Quảng trường Diamond được đánh giá là tầm cỡ nhất Việt Nam hiện nay được đầu tư hơn 5 triệu USD sẽ chính thức khánh thành và trình diễn vào quý 4/2021 với những chương trình đặc sắc kết hợp giữa nước, ánh sáng, lửa và âm thanh trên mặt nước rộng 16ha rất độc đáo và hoành tráng.

Ngoài ra công viên giải trí Ocean World quy mô 6,8ha với sức chứa 10.000 người/ngày cũng sẽ được khởi công trong năm 2021 và chính thức đưa vào hoạt động sau 18 tháng thi công.

Các hạng mục công trình thương mại dịch vụ gồm: Khánh thành Bệnh viện Vạn Phúc Sài Gòn quy mô 350 giường, 17 chuyên khoa chất lượng cao phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân; Bàn giao đưa vào hoạt động tuyến phố đi bộ Royal Van Phuc bao gồm 171 căn shophouse cao cấp quy tụ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Royal Van Phuc được xem là biểu tượng thương mại mới của TP.Thủ Đức và khu Đông.

Bên cạnh đó ngoài hệ thống 2 trường học đang hoạt động tại Van Phuc City gồm trường Song ngữ Quốc tế Emasi và trường mẫu giáo Hugo, 2 trường công lập cấp 2 và mẫu giáo sẽ tiếp tục hoàn thiện và đưa vào hoạt động trong năm nay. Trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp sẽ chính thức khởi công vào quý 2/2021 sẽ là nơi mua sắm lý tưởng và không gian sống hoàn hảo dành cho cư dân và khách hàng.

Trong năm 2021, Van Phuc Group tiếp tục đưa ra các dòng sản phẩm mới bên cạnh dòng sản phẩm nhà phố truyền thống gồm có căn hộ cao cấp 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ có diện tích 55-100 m2.

Ưu điểm của căn hộ cao cấp tại Van Phuc City là tầm nhìn 3 trong 1 hướng ra hồ Đại Nhật, kênh Sông Trăng và sông Sài Gòn xanh mát, thoáng đãng được xây dựng và quản lý tiêu chuẩn cao cấp.

Đặc biệt, một siêu phẩm lần đầu tiên được ra mắt là khu biệt thư cao cấp mặt tiền sông là Van Phuc Jardin villas gồm 54 căn biệt thự đơn lập có diện tích 342-351m2 được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với không gian sân vườn lớn hướng ra bờ sông Sài Gòn.

Ngoài ra, Van Phuc Group sẽ tiếp tục khởi công xây dựng hơn 100 căn biệt thự Sunlake Villas và Parkview Villas bên hồ Đại Nhật. Đây là dòng sản phẩm rất được khách hàng ưa chuộng với diện tích từ 161-204 m2.

Van Phuc City với quy mô 198ha tọa lạc trên bán đảo Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức được đánh giá là đại đô thị ven sông Sài Gòn đáng sống hàng đầu tại khu Đông. Sau 5 năm triển khai xây dựng, Van Phuc City đã thu hút hơn 3.000 cư dân vào ở, trên 300 doanh nghiệp đang hoạt động với hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đã được đầu tư đồng bộ, hoàn chỉnh cùng với đầy đủ các tiện ích nội khu tiện nghi, đẳng cấp nhằm phục vụ nhu cầu an cư của cư dân.

Trong nhiều năm liền, Van Phuc City được bình chọn là dự án bất động sản xanh dẫn đầu xu thế, Top 10 những khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam, là nơi an cư và là điểm đến lý tưởng được khách hàng lựa chọn.

Có thể bạn quan tâm