Vay mua ô tô chỉ trong 4 giờ với PVcombank

Khách hàng vay mua ô tô sẽ được ngân hàng PVcombank giải quyết thủ tục chỉ trong tối đa 4 giờ, với lãi suất vay hấp dẫn chỉ từ 6,8%/năm.
Vay mua ô tô chỉ trong 4 giờ với PVcombank

PVcombank hỗ trợ vốn, thủ tục vay mua xe ô tô nhanh chóng

Nhằm giúp khách hàng sở hữu chiếc ô tô yêu thích và thủ tục vay vốn nhanh chóng, PVcomBank đã triển khai sản phẩm vay siêu tốc “Chỉ 4 giờ có 4 bánh”. Cụ thể, thời gian giải ngân trong vòng 4 giờ làm việc kể từ lúc nhận hồ sơ vay vốn của khách hàng; lãi suất cho vay hấp dẫn chỉ từ 6,8%/năm áp dụng cho cả nhu cầu vay mua xe ô tô mới và cũ của khách hàng.

Bên cạnh gói cho vay mua ô tô siêu tốc này, PVcomBank còn giúp khách hàng chủ động hơn trong việc quản lý tài chính của cá nhân/gia đình thông qua chính sách vay cạnh tranh như: thời hạn cho vay tối đa đến 84 tháng (7 năm); tài sản đảm bảo (TSĐB) là chính chiếc xe mua hoặc bất động sản; hạn mức vay tới 80% giá trị xe (lớn lên tới 4 tỷ đồng) và miễn phí trả nợ trước hạn từ năm thứ 2 của khoản vay…

Đây là một trong rất nhiều giải pháp tài chính được PVcomBank triển khai mạnh mẽ trong dịp đầu năm 2017 nhằm hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng sở hữu chiếc xe mơ ước.

Hiện, PVcomBank còn hợp tác với các đại lý/showroom ô tô lớn và uy tín trên thế giới để mang tới cho khách hàng các dịch vụ giá trị gia tăng, như: giảm từ 10% giá trên tổng hóa đơn thanh toán khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc xe tại các showroom: Ô tô Long Biên, Vietvoiz, Bosch Car service,… khi thanh toán qua thẻ PVcomBank MasterCard.

Mai Hoa

Có thể bạn quan tâm