VCCI - Mời tham dự tập huấn Phòng ngừa tham nhũng

Theo kết quả khảo sát mới đây do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) thực hiện, có hơn 70% doanh nghiệp cho rằng tham nhũng là vấn đề nghiêm trọng, gây cản trở sự phát triển cũng như khả n
VCCI - Mời tham dự tập huấn Phòng ngừa tham nhũng

Theo kết quả khảo sát mới đây do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) thực hiện, có hơn 70% doanh nghiệp cho rằng tham nhũng là vấn đề nghiêm trọng, gây cản trở sự phát triển cũng như khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.

Để hỗ trợ các doanh nghiệp thực hành, áp dụng bộ công cụ phòng ngừa tham nhũng trong doanh nghiệp dựa trên kinh nghiệm quốc tế của nhóm các nước phát triển G20, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức 06 khóa tập huấn với chủ đề “Các bước đi thực tế hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phòng ngừa tham nhũng” vào các ngày 6/9, 7/10, 28/11, 11/11, 18/11 và ngày 2/12/2016 tại Hà Nội. Ông/bà có thể lựa chọn và đăng ký một trong 6 khóa tập huấn theo thời gian phù hợp. Khóa tập huấn lần thứ nhất diễn ra vào:

  • Thời gian: Thứ ba, ngày 6/9/2016 (01 ngày từ 08:00 – 16:00)
  • Địa điểm: Khách sạn Công đoàn Hà Nội, 14 Trần Bình Trọng, Hà Nội
  • Miễn phí tham dự, ăn trưa, giải khát, tài liệu tập huấn……. cho các doanh nghiệp đăng ký

Đối tượng chính tham dự: Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, các trưởng và phó phòng ban chuyên trách hoặc các cán bộ nhân viên đến từ các doanh nghiệp tại Hà Nội. Với phương pháp đào tạo chuyên nghiệp, tương tác hai chiều có tính thực tế cao, các giảng viên đến từ các trường đại học uy tín trong nước sẽ giúp các doanh nghiệp có thêm cơ hội cùng nhau thảo luận mở, chia sẻ kinh nghiệm với các doanh nghiệp khác và qua đó sẽ đưa ra các giải pháp hiệu quả giúp giảm thiểu nguy cơ tham nhũng, hối lộ và quản trị rủi ro trong giao dịch kinh doanh.

VCCI trân trọng kính mời ông/bà tham dự khóa tập huấn nêu trên (mỗi DN cử 02 người).  Vui lòng đăng ký tham dự online tại đây trước ngày31/8/2016 (liên hệ Đinh Thị Bích Xuân, email: xuandtb@vcci.com.vn, ĐTDĐ: 0988176878, Tel: 04-35743492 máy lẻ 106).

PV

Có thể bạn quan tâm