Ví Việt ra mắt dịch vụ phát hành thẻ trả trước quốc tế phi vật lý

Từ tháng 9/2018, Ví Việt ra mắt dịch vụ phát hành thẻ trả trước quốc tế vô danh (loại thẻ phi vật lý) chỉ với phí 0 đồng, giúp bạn dễ dàng làm chủ các tiện ích thanh toán cùng nhiều tiện ích khác như
Ví Việt ra mắt dịch vụ phát hành thẻ trả trước quốc tế phi vật lý

Ví Việt hỗ trợ Nạp tiền và chuyển tiền vào thẻ cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng

Thẻ trả trước quốc tế vô danh phi vật lý trên kênh Ví Việt (Thẻ Pre-paid) có thể được sử dụng để thanh toán trên các trang thương mại điện tử nội địa và quốc tế qua Internet. Để sử dụng, khách hàng cần nạp tiền vào thẻ. Ví Việt hỗ trợ Nạp tiền và chuyển tiền vào thẻ cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng.

Khách hàng khi sử dụng Thẻ Pre-paid sẽ được hưởng nhiều lợi ích như: không cần mở tài khoản tại ngân hàng, không cần thực hiện ký quỹ và tín chấp.

Thẻ trả trước khác biệt với thẻ ghi nợ nội địa (ATM) hay thẻ ghi nợ quốc tế, khi không liên kết với bất kỳ loại tài khoản nào, do vậy người sử dụng có thể hạn chế rủi ro mất mát toàn bộ tài sản trong các tài khoản đã liên kết với thẻ khi bị lộ thông tin thẻ

Do đã trả trước số tiền có trong thẻ nên chủ thẻ không phải lo ngại về việc sử dụng quá hạn mức, bị tính lãi suất, hay thanh toán sao kê chậm.

Thẻ trả trước trên Ví Việt có thể dùng để thanh toán trực tuyến trên các website rộng khắp thế giới. Mua hàng trực tuyến thường có giá cả thấp hơn và người sử dụng hoàn toàn không mất phí thanh toán.

Không giống như tiền mặt, người sử dụng thẻ có thể xem lại lịch sử các giao dịch bằng thẻ của mình để có kế hoạch quản lý chi tiêu tốt hơn.

Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ thẻ trên ứng dụng Ví Việt phiên bản 2.4.3 trở lên. Xem hướng dẫn sử dụng dịch vụ thẻ tại đây. Tổng đài CSKH (miễn phí & 24/7): 1800 6665.

>> Ví Việt tham dự Ngày CNTT Nhật Bản – Japan ICT Day 2018

Có thể bạn quan tâm