Video: cuộc diễn tập quy mô lớn của quân đội Algeria

Ngày 19/1/2021, Truyền hình nhà nước Algeria công bố video, ghi lại cuộc diễn tập quy mô lớn của quân đội quốc gia này ở bang Tindouf, miền nam đất nước này.

Trong cuộc diễn tập gần biên giới Maroc, quân đội Algeria thể hiện sức mạnh quân sự của mình, trong đó có một số lượng lớn các vũ khí hiện đại do Nga sản xuất.

Cuộc diễn tập quy mô lớn mang tên “Al-Hazm 2021”, diễn ra trong 2 ngày 17 và 19/1, dưới sự chỉ huy trực tiếp của Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Quốc gia Nhân dân Algeria.

Video dài 15 phút do truyền hình Algeria công bố ghi lại các cảnh diễn tập trên không gian chiến trường rộng lớn, sử dụng đạn thật, trong đó có cả tên lửa chống tăng Kornet mới của Nga cùng hệ thống pháo phòng không tự động Shilka.

Tham gia cuộc diễn tập có cả xe tăng T-90, quân đội Algeria có số lượng xe tăng hiện đại lớn nhất ở khu vực Trung Đông và Bắc Phi (MENA).

Yểm trợ cho lực lượng bộ binh trên chiến trường là các máy bay chiến đấu hiện đại, trong đó có các trực thăng tấn công Mi-28NM (Thợ săn đêm) do Nga sản xuất.

Quân đội Algeria diễn tập bắn đạn thật quy mô lớn

Có thể bạn quan tâm