VietABank đoạt giải “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016” lần thứ 11

VietABank vừa được vinh danh với giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” lần thứ 11 liên tiếp. Đây là giải thưởng thường niên do Thời bảo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục xúc tiến thương mại (Bộ Công
VietABank đoạt giải  “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016” lần thứ 11

Giải thưởng được bình chọn dựa trên những tiêu chí như năng lực lãnh đạo, bảo vệ thương hiệu, nguồn nhân lực, chất lượng sản phẩm dịch vụ, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, tính ổn định, đặc biệt là những thành tích trong việc áp dụng công nghệ xanh, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và các hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng…

Vượt trên những khó khăn của thị trường tài chính, VietABank luôn nỗ lực giữ vững đà tăng trưởng và tiếp tục mở rộng mạng lưới trên toàn quốc, từng bước khẳng định vị thế của Ngân hàng thương mại tiên phong. Bên cạnh đó, VietABank đã và đang tích cực triển khai nhiều sản phẩm dịch vụ ưu đãi, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, VietABank luôn nỗ lực hoàn thiện và phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử nhằm tiện lợi hóa giao dịch khách hàng với mức độ an toàn và bảo mật cao nhất. Vậy nên, VietABank đã vượt qua các tiêu chí khắt khe của Hội đồng để đón nhận giải thưởng vinh dự này. Với giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam lần này, thương hiệu VietABank một lần nữa khẳng định với những nỗ lực trong năng lực lãnh đạo, chất lượng sản phẩm, nguồn nhân lực, hoạt động kinh doanh… đã và đang được khách hàng cũng như độc giả của Thời báo Kinh tế Việt Nam tin tưởng và đánh giá cao.

Với các thành tích ấn tượng trong hoạt động kinh doanh và hoạt động xã hội, năm 2016, VietABank còn vinh dự nhận giải thưởng Top 20 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và Doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững. Đây là sự ghi nhận dành cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của lãnh đạo và CBNV VietABank trong năm 2016.

Ông Nguyễn Văn Hảo – Q.Tổng Giám đốc VietABank cho biết: “11 năm qua, VietABank liên tục được Ban tổ chức bình chọn và được bạn đọc, khách hàng đánh giá là Thương hiệu mạnh Việt Nam. Điều đó đã khẳng định sự tín nhiệm của khách hàng đối với thương hiệu VietABank nói chung và với sản phẩm – dịch vụ ngân hàng của VietABank nói riêng”.

Thương hiệu mạnh Việt Nam là động lực giúp VietABank không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ, hệ thống Ngân hàng điện tử, chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng để nâng tầm thương hiệu trở thành một doanh nghiệp Việt Nam phát triển vững mạnh trong thị trường tài chính.

Có thể bạn quan tâm