VietAbank khai trương chi nhánh tại Hải Phòng

Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) vừa chính thức khai trương địa điểm mới Chi nhánh Hải Phòng ngày 4/4/2017.
VietAbank khai trương chi nhánh tại Hải Phòng

Trụ sở mới của chi nhánh VietABank Hải Phòng đặt tại địa chỉ 2B Hoàng Diệu, phường Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng. Đây cũng là điểm giao dịch thứ 89 của VietABank trên cả nước và nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới kênh phân phối và gia tăng các tiện ích dành cho khách hàng.

Việc khai trương chi nhánh VietAbank Hải Phòng sẽ đẩy mạnh thu hút nguồn vốn dồi dào cũng như đáp ứng nhu cầu vốn sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, người dân trên địa bàn.

Hải Phòng là đầu mối giao thông đường biển phía Bắc, là một cực tăng trưởng của tam giác kinh tế trọng điểm phía Bắc gồm Hà Nội- Hải Phòng- Quảng Ninh. Nơi đây cũng là một trong những động lực tăng trưởng của vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ.

Tại lễ khai trương, đại diện VietABank Hải Phòng đã ký kết thỏa thuận hợp tác cùng với Hội Doanh nhân trẻ TP Hải Phòng nhằm hỗ trợ, đồng hành cùng các doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp trong phát triển sản xuất, kinh doanh.

Trước đó 2 ngày, VietABank cũng khai trương trụ sở chi nhánh mới tại địa chỉ 158, Lê Thánh Tông, P. Bạch Đằng, TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Theo kế hoạch, VietABank sẽ đồng loạt khai trương 6 điểm giao dịch trong quý I/2017 nhằm mang đến thêm tiện ích ngân hàng cho khách hàng ở nhiều địa bàn khác nhau.

Mai Hoa

>> Không phải nói phá sản là phá sản ngay 

Có thể bạn quan tâm