VietABank khai trương di dời địa điểm Chi nhánh Chợ Lớn

Ngày 20/4/2017, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) chính thức khai trương VietABank Chi nhánh Chợ Lớn tại địa điểm mới số 93 – 95 – 97 An Dương Vương, P.8, Q.5, TP.HCM.
VietABank khai trương di dời địa điểm Chi nhánh Chợ Lớn

Đưa vào hoạt động trụ sở mới với cơ sở vật chất khang trang, nền tảng công nghệ hiện đại, vị trí địa lý thuận lợi cùng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, VietABank chi nhánh Chợ Lớn cam kết cung cấp những sản phẩm dịch vụ có chất lượng tốt nhất mang đến sự hài lòng tối ưu cho khách hàng. Đồng thời, góp phần nâng cao vị thế, năng lực cạnh tranh của VietABank, tăng độ nhận biết thương hiệu đến đông đảo người dân và khách hàng trên địa bàn Tp.HCM.

Trong ngày đầu hoạt động, hàng trăm lượt khách đã đến và nhận những phần quà giá trị từ VietABank Chợ Lớn. Ngân hàng hiện triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như Phát hành chứng chỉ tiền gửi, chương trình Quà tặng đầu xuân với giải nhất lên đến 100 triệu đồng cho tất cả khách hàng giao dịch trên toàn hệ thống.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hoàng Minh – Phó Giám đốc NHNN Chi nhánh TP.HCM đánh giá cao những thành công của VietABank, trong đó, VietABank là ngân hàng tiên phong thực hiện nghiêm túc và thành công các chính sách tiền tệ của NHNN, tự tái cấu trúc thành công, góp phần phát triển và ổn định tình hình kinh tế vĩ mô.

VietABank không ngừng mở rộng mạng lưới, với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình, mang lại nhiều tiện ích, hình ảnh thương hiệu được nhiều người dân biết đến, được khách hàng và đối tác tin cậy sử dụng dịch vụ. VietABank cũng đã và đang phát huy mạnh mẽ nội lực, trở thành 1 trong những Ngân hàng TMCP có mức tăng trưởng tốt, bền vững trên thị trường.

Đại diện VietABank Chợ Lớn đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện cùng với Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM – Chi hội Chợ Lớn để sát cánh, hợp tác hơn nữa cùng các cá nhân, doanh nghiệp trong việc phát triển sự nghiệp. Đây là sợi dây để nối chặt hơn nữa mối quan hệ thân thiết giữa VietABank và Cộng đồng Doanh Nhân TP.HCM tại khu vực Quận 05, 06, 08, 10, 11, Bình Tân.

Bên cạnh đó, VietABank Chợ Lớn cũng ký kết hợp tác cùng với Công ty TNHH Kinh doanh Nhà Đồng Danh như một lời cam kết sẽ đồng hành, tài trợ các dự án của đối tác./.

Có thể bạn quan tâm