VietABank trao giải đặc biệt 3 cây vàng cho khách hàng

Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) – Chi nhánh Đà Nẵng vừa tổ chức lễ trao giải đặc biệt cho khách hàng may mắn trúng 3 cây vàng trong Chương trình khuyến mại “Thu sang quà vàng”.
VietABank trao giải đặc biệt 3 cây vàng cho khách hàng

Đại diện VietABank cho khách hàng tại Phòng Giao dịch An Hải

VietABank vừa triển khai chương trình huy động khuyến mại “Thu sang quà vàng” tại tất cả các chi nhánh trên toàn quốc để tri ân khách hàng và gửi tặng ngàn lộc Xuân may mắn dịp cuối năm. Chương trình diễn ra từ ngày 17/8/2016 - 15/11/2016 và trong buổi Quay số may mắn vừa qua đã tìm được những khách hàng may mắn nhất.

Khách hàng Phạm Quốc Việt với số tiền gửi tiết kiệm 40 triệu đồng (kỳ hạn 3 tháng) đã trúng giải đặc biệt là 3 lượng 9999, tương đuơng giá trị 111 triệu đồng.

Ngày 24/12 vừa qua, VietABank đã tổ chức buổi lễ trao giải đặc biệt cho khách hàng Phạm Quốc Việt – khách hàng gửi tiết kiệm tại Phòng Giao dịch An Hải – TP Đà Nẵng.

Anh Việt chia sẻ niềm vui và cảm ơn VietABank đã gửi tặng món quà bất ngờ cho gia đình anh. “Với số tiền gửi không nhiều, tôi không nghĩ rằng mình có cơ hội được trúng giải thưởng, và lại là giải đặc biệt. Tôi xin cảm ơn VietABank và chúc cho ngân hàng ngày càng phát triển vững mạnh”- anh Việt chia sẻ.

Kim Anh

Có thể bạn quan tâm