Vietbank bổ nhiệm ông Nguyễn Đăng Thanh làm Tổng giám đốc

Ông Nguyễn Đăng Thanh vừa được Ngân hàng Nhà nước chính thức chấp thuận chức vụ Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) từ ngày 5/12/2016.
Vietbank bổ nhiệm ông Nguyễn Đăng Thanh làm Tổng giám đốc

CEO Nguyễn Đăng Thanh được bổ nhiệm chính thức ngày 5/12/2016

Ngày 1/12/2016, Ngân hàng Nhà nước đã có công văn số 9267/NHN-TTGS chấp thuận bổ nhiệm ông Nguyễn Đăng Thanh làm Tổng Giám đốc VietBank. Ngày 5/12/2016, Hội đồng Quản trị VietBank đã ban hành Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Đăng Thanh chính thức làm Tổng giám đốc. Trước đó, ông Thanh đã được bổ nhiệm quyền Tổng giám đốc tại nhà băng này từ tháng 10/2016.

Ông Thanh là người thứ ba được VietBank bổ nhiệm vào ghế nóng Tổng giám đốc sau khi ngân hàng bổ nhiệm, miễn nhiệm tới hai nhân sự Tổng giám đốc là bà Nguyễn Ngọc Quế Chi và ông Nguyễn Trọng Phúc. Thời gian qua, VietBank liên tục có biến động nhân sự lãnh đạo cấp cao.

Hiện, Ban điều hành của ngân hàng có 6 người, gồm Tổng giám đốc Nguyễn Đăng Thanh và 5 Phó Tổng giám đốc là ông Dương Nhất Nguyên, ông Đặng Đình Thắng, ông Nguyễn Trung Thành, bà Nguyễn Ngọc Quế Chi và ông Nguyễn Trọng Phúc.

Được biết, ông Thanh đã công tác trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng hơn 18 năm và đảm nhiều các vị trí quản lý quan trọng tại ngân hàng Sacombank và Techcombank.

Thu Hằng 

Có thể bạn quan tâm