Vietbuil TP.HCM lập kỷ lục về quy mô gian hàng và số doanh nghiệp tham gia

Với quy mô hơn 2.500 gian hàng của hơn 900 doanh nghiệp trong nước và quốc tế, Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần 3 năm 2019 xác lập kỷ lục mới về số lượng gian hàng và số lượng doanh nghiệp tham gia.
Vietbuil TP.HCM lập kỷ lục về quy mô gian hàng và số doanh nghiệp tham gia

Vietbuild TP.HCM đã vươn lên quy mô hơn 2.500 gian hàng và hơn 900 doanh nghiệp tham gia

Đây là thông tin vừa được ban tổ chức công bố trong buổi họp báo giới thiệu về Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM lần 3 năm 2019 với chủ đề “Bất động sản - Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất” diễn ra từ ngày 25 đến 29/9/2019.

“Các lần triển lãm trước, quy mô lớn nhất cũng chỉ ở mức trên 2.400 gian hàng của hơn 800 doanh nghiệp nhưng năm nay đã vượt 2.500 gian và số đơn vị tham gia cũng đã vượt 900 doanh nghiệp trong nước và quốc tế”, ông Nguyễn Đình Hùng, Tổng giám đốc Công ty CP Triển lãm Hội chợ Quốc tế AFC, đơn vị tổ chức Vietbuild, chia sẻ.

Theo ông Hùng, đây là tín hiệu rất vui cho đơn vị tổ chức triển lãm bởi nó chứng tỏ sức hút, hiệu quả mà Vietbuild mang lại cho doanh nghiệp. Ngoài việc đảm bảo điều kiện tốt nhất cho các gian hàng, Vietbuild còn tổ chức nhiều cuộc gặp gỡ, giao thương và kết nối để các đối tác gặp nhau mà khách hàng không phải trả thêm phí. Đây là lợi ích gia tăng tại Vietbuild mà các DN tham gia triển lãm thấy được hiệu quả.

Tuy nhiên, đây cũng là trăn trở rất lớn của những người tổ chức Vietbuild vì khả năng đáp ứng mặt bằng của Trung tâm Triển lãm & Hội chợ Sài Gòn (SECC) cũng chỉ dừng ở mức này.

“Nếu có nhiều hơn nữa các doanh nghiệp đăng ký tham gia, chúng tôi cũng đành phải từ chối vì không thể đáp ứng được mặt bằng”, ông Hùng nói.

Tuy nhiên, theo ông Hùng, các doanh nghiệp có nhu cầu tham gia có thể lựa chọn các kỳ triển lãm Vietbuild khác bởi chỉ riêng tại TP.HCM, Vietbuild có đến 5 kỳ triển lãm đều được tổ chức với sự chuyên nghiệp và bài bản như nhau, kể cả ở SECC hay Nhà thi đấu Phú Thọ.

Theo ban tổ chức, Vietbuild TP.HCM lần 3 năm 2019 tiếp tục quy tụ nhiều thương hiệu với các dòng sản phẩm mới tập trung vào ngôi nhà thông minh, vật liệu xanh, đô thị xanh. Bên cạnh đó là các DN mang những công nghệ tiên tiến thuộc các ngành hàng trang trí nội ngoại thất và hàng gia dụng phục vụ trang trí nhà cửa, đời sống gia đình, gắn liền với phát triển bền vững và bảo vệ môi trường. Qua đó, góp phần cung ứng nhu cầu phát triển đời sống ngày càng cao của người tiêu dùng.

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra nhiều chương trình hội thảo chuyên ngành như: Hội nghị giới thiệu các sản phẩm ngành nhôm và quy trình sản xuất nhôm tiên tiến nhất của Việt Nam và Phật Sơn Trung Quốc; Hội thảo “Giải pháp tái sử dụng nước mưa, giảm thiểu ngập lụt các đô thị”; Hội thảo: “Áp dụng quy chuẩn, tiêu chuẩn về thẩm định thiết kế PCCC, quản lý an toàn về PCCC trong thi công, vận hành tòa nhà”…

Có thể bạn quan tâm