Vietbuild TP.HCM mở màn năm 2019 bằng triển lãm hơn 1.600 gian hàng

Đây là kỳ triển lãm đầu tiên trong tổng số 5 kỳ Vietbuild tại TP.HCM năm 2019 với chủ đề “Xây dựng – máy móc thiết bị công nghiệp và trang trí nội ngoại thất” sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, từ ng
Vietbuild TP.HCM mở màn năm 2019 bằng triển lãm hơn 1.600 gian hàng

Vietbuild TP.HCM lần 1 năm 2019 có chủ đề mới mẻ là máy móc, thiết bị xây dựng, công nghiệp

Ông Nguyễn Đình Hùng, Tổng giám đốc Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VietBuild cho biết: Bắt đầu từ năm 2019, Triển lãm Quốc tế Vietbuild sẽ chính thức được nâng lên thành 10 kỳ, trong đó có 5 kỳ tại TP.HCM, 3 kỳ tại Hà Nội, 1 kỳ tại Đà Nẵng và 1 kỳ tại Cần Thơ.

“Chúng tôi nâng số lượng kỳ triển lãm Vietbuild trên cơ sở điều nghiên nhu cầu của doanh  nghiệp, đồng thời muốn hướng Vietbuild đi theo hướng chuyên sâu hơn”, ông Hùng cho biết.

Cụ thể tại Vietbuild TP.HCM lần 1 này, Vietbuild sẽ hướng đến một chủ đề rất mới mẻ đó là máy móc, thiết bị xây dựng, công nghiệp có quy mô khoảng 1.600 gian hàng đến từ hơn 300 đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu như thị trường nhà ở, các sản phẩm trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, đa dạng, nhiều tính năng, chất lượng, tiện nghi, gắn với phát triển bền vững, an toàn, thân thiện môi trường, điển hình là: Thiết bị điện thông minh giám sát an ninh, đèn led, động cơ điện, đồ điện gia dụng.

Các đơn vị cung ứng máy móc xây dựng, thiết bị công nghệ cũng mang đến triển lãm nhiều công nghệ mới, hiện đại.

Ở lĩnh vực trang trí nội thất, triển lãm giới thiệu vật liệu ván sàn gỗ, sàn nhựa, sản phẩm nội thất sofa, thiết bị vệ sinh, nhà bếp,… Ngoài ra còn có các sản phẩm khác như: Hệ thống máy năng lượng mặt trời, máy lọc nước, sản phẩm kim khí, máy lạnh di động, máy bơm nước, thùng rác thông minh,…

Ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Trưởng ban tổ chức Vietbuild nhấn mạnh tầm quan trọng trong xúc tiến thương mại đầu tư của Vietbuid trong 20 năm.

“Triển lãm Vietbuild không chỉ là điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp xây dựng trong nước và quốc tế cùng hội ngộ mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh”, ông Nguyễn Trần Nam nhận định.

Theo ông Nam, thị trường bất động sản đang có dấu hiệu chững lại, nhu cầu xây dựng từ đó sẽ có suy giảm nhất định, cạnh tranh sẽ rất quyết liệt. Chính vì vậy, các doanh nghiệp lại càng phải đẩy mạnh xúc tiến đầu tư, tăng cường giao lưu hợp tác, đổi mới khoa học công nghệ, cải tiến mẫu mã sản phẩm để giành ưu thế trên thị trường.

Có thể bạn quan tâm