Vietnam Booking được tôn vinh tại Chương trình Doanh nhân làm theo lời Bác

Công ty Vietnam Booking đã vinh dự đón nhận cúp và chứng nhận “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2019” tại Chương trình “Doanh nghiệp – Doanh nhân học tập và làm theo lời Bác năm 2019”.
Vietnam Booking được tôn vinh tại Chương trình Doanh nhân làm theo lời Bác

Chương trình “Doanh nghiệp – Doanh nhân học tập và làm theo lời Bác” do Viện Kinh tế Văn hóa và Trung tâm bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức nhằm chào mừng ngày Quốc khánh 2/9 và kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 -2019).

Chương trình diễn ra là cơ hội để giới doanh nhân và các doanh nghiệp Việt Nam thêm một lần nữa được thể hiện tấm lòng tôn kính và biết ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh, qua đó ngày càng có thêm những hoạt động thiết thực trong cả cộng đồng doanh nghiệp, tạo bước đột phá để bước vào hành trình phát triển mới, chinh phục các mục tiêu ở tầm cao mới và lớn lao hơn, cũng như sẽ mang lại các sản phẩm dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Chương trình sẽ là sự động viên, khích lệ cho đội ngũ doanh nhân và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam ngày càng có nhiều đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập sâu rộng kinh tế quốc tế góp phần giúp các thương hiệu, sản phẩm Việt phát triển mạnh mẽ và là niềm tự hào của người Việt Nam.

Được vinh danh ở top 20 các thương hiệu nổi tiếng năm 2019 nổi bật với lĩnh vực du lịch, lữ hành không chỉ là sự ghi nhận những nỗ lực của tập thể đội ngũ lãnh đạo và nhân viên Vietnam Booking đã cố gắng trong nhiều năm qua, mà còn mang lại niềm vui và vinh dự cho khách hàng khi Vietnam Booking khẳng định vị thế của mình trên thị trường nói chung và thị trường du lịch Việt Nam nói riêng.

Hướng tới mục tiêu ngành du lịch cần phát huy những yếu tố thuận lợi sẵn có về văn hóa, thiên nhiên và con người trong việc xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam, bởi đây sẽ là những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn thu hút đông đảo du khách quốc tế. Đồng thời nắm bắt xu thế phát triển tất yếu của ngành công nghiệp không khói và sự phát triển mạnh mẽ của cách mạng công nghệ 4.0, Vietnam Booking đã có nhiều ứng dụng công nghệ tiên tiến trong quản trị hệ thống, chú trọng đầu tư nâng cao ứng dụng công nghệ mới trong giao dịch online qua hệ thống website: vietnambooking.com và Tổng đài tư vấn 24/7: 1900 636 167, cũng như việc đa dạng hóa sản phẩm lữ hành, tiên phong xây dựng những sản phẩm mới và phát triển các chương trình chăm sóc khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ tốt nhất. Vietnam Booking tự hào là công ty du lịch lữ hành chuyên nghiệp trong cung cấp dịch vụ du lịch cho du khách đến với các danh thắng trên mọi miền đất nước và thế giới. 

Trên hành trình phát triển thương hiệu 10 năm qua, Vietnam Booking là một trong số ít các doanh nghiệp du lịch phát triển thành công. Vietnam Booking hoạt động mạnh trên tất cả các lĩnh vực: vé máy bay, visa, khách sạn và các tour du lịch liên tục được thiết kế mới, bổ sung các điểm đến thú vị, các dịch vụ tặng kèm và được trau chuốt tỉ mỉ để đảm bảo đem tới cho du khách những trải nghiệm chân thật và ấn tượng nhất đã đáp ứng tốt nhu cầu du lịch ngày càng cao và đa dạng hiện nay.

Có thể bạn quan tâm