Viettel Distribution giới thiệu các giải pháp trung tâm dữ liệu và UPS mới

Lần đầu tiên những sản phẩm về hạ tầng Trung tâm dữ liệu và các giải pháp toàn diện về Thiết bị lưu điện UPS đến với khách hàng khối DN của Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức là Trung tâm Phâ
Viettel Distribution giới thiệu các giải pháp trung tâm dữ liệu và UPS mới

Trong lần ra mắt này, Trung tâm Phân phối Viettel giới thiệu đầy đủ các sản phẩm mới nhất của hãng Delta Electronics dành cho khách hàng khối doanh nghiệp, bao gồm từ Thiết bị lưu điện UPS cho đến các giải pháp hạ tầng Trung tâm Dữ liệu – InfraSuite – và kết hợp với một tổ hợp dịch vụ hoàn chỉnh. Tất cả đều được tích hợp các công nghệ đột phá và tính năng mới nhất với chất lượng hoàn hảo.

Với chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quản lý nguồn và sử dụng năng lượng hiệu quả, bộ phận kinh doanh chiến lược của Delta, Mission Critical Infrastructure Solutions (MCIS) đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp các sản phẩm quản lý nguồn hiệu quả và các giải pháp hạ tầng Trung tâm Dữ liệu đáng tin cậy, đảm bảo tính liên tục trong vận hành những ứng dụng quan trọng mà vẫn giảm được tổng chi phí sở hữu (TCO) của khách hàng.

“Chúng tôi hân hạnh được hợp tác cùng Viettel để mang các sản phẩm của Delta Electronics đến thị trường Việt Nam với cùng một mong muốn thúc đẩy sự phát triển của thị trường này cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng. Delta cam kết phát triển và ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất để tăng hiệu suất sử dụng năng lượng cho tất cả các sản phẩm của mình, hướng tới muc tiêu thân thiện với môi trường”, ông Tony Meng, Tổng Giám đốc Delta Electronics tại Việt Nam, chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt Nhà phân phối chính thức tại Việt Nam. “Qua việc lựa chọn Viettel Distribution là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của mình, Delta mong muốn khẳng định cam kết của mình trong việc mang đến cho khách hàng các sản phẩm đa dạng về tính năng, hữu ích về dịch vụ và giải pháp tại thị trường Việt Nam”.  

Người đại diện của Delta Electronics khẳng định việc chọn lựa TT Phân phối Viettel là nhà phân phối chính thức bởi đơn vị này đáp ứng được các đòi hỏi rất khắt khe của hãng về hệ thống đại lý, đội ngũ bán hàng cũng như các vấn đề về marketing, quy trình làm việc, khả năng tài chính. Đặc biệt, mô hình Value Added Distributor do đơn vị này vận hành cung cấp trọn gói giải pháp từ phân phối, bảo hành và tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp với trình độ hiếm doanh nghiệp phân phối nào ở Việt Nam có được.

Theo ông Văn Hải Đăng, Giám đốc Viettel Distribution: “Chúng tôi rất tự hào khi được Delta Electronics - công ty chuyên cung cấp về UPS và hạ tầng trung tâm dữ liệu nổi tiếng trên toàn cầu lựa chọn là Nhà phân phối tại Việt Nam. Delta đã đánh giá chúng tôi đáp ứng được các đòi hỏi rất khắt khe của hãng về hệ thống đại lý, đội ngũ bán hàng cũng như các vấn đề về tư vấn, giải pháp, hỗ trợ kỹ thuật, marketing, quy trình làm việc, khả năng tài chính, và đặc biệt là mô hình Value Added Distributor. Chúng tôi tin rằng với sự hỗ trợ nhiệt tình và đầy hiệu quả của Delta, chúng tôi sẽ mang lại cho mạng lưới đại lý trên toàn quốc không chỉ sản phẩm mà cả các giá trị dịch vụ gia tăng”.

Có thể bạn quan tâm