VinFast bổ sung ốp chắn bùn cho xe Fadil

Sau khi ghi nhận một số ý kiến phản ánh về việc xe không có ốp chắn bùn sau gây ảnh hưởng thẩm mỹ, VinFast đã nhanh chóng bổ sung ốp chắn bùn miễn phí cho xe Fadil.
VinFast bổ sung ốp chắn bùn cho xe Fadil

Theo đó, kể từ ngày 31/07/2019, chủ sở hữu xe VinFast Fadil có thể mang xe đến các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của VinFast trên toàn quốc để lắp đặt miễn phí chi tiết này. Thời gian lắp đặt ốp chắn bùn sau cho 2 bên bánh xe dự kiến là 30 phút.

Chi tiết ốp chắn bùn sau sẽ được sản xuất ngay tại nhà máy ô tô mới được khánh thành của VinFast tại Cát Hải, Hải Phòng và cung cấp miễn phí cho khách.

Theo VinFast, nguyên nhân của việc không có ốp chắn bùn sau là bởi tuân theo thiết kế nguyên bản thừa hưởng từ nền tảng của mẫu xe Opel Karl Rocks tại châu Âu. Sau khi lắng nghe ý kiến từ khách hàng, hãng đã quyết định bổ sung thêm chi tiết này cho những xe đã giao cho khách, đồng thời bổ sung vào những xe sẽ xuất xưởng thời gian tới.

VinFast cũng cho biết, đây là chi tiết không ảnh hưởng đến độ an toàn và khả năng vận hành của xe. Việc bổ sung ốp chắn bùn nhằm đảm bảo phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều tại Việt Nam, nhằm mang đến sự hài lòng cao hơn cho khách hàng trong quá trình sử dụng xe.

VinFast Fadil là mẫu xe đô thị đa dụng được trang bị động cơ mạnh nhất phân khúc với dung tích 1.4L, công suất 98 mã lực, mô-men xoắn cực đại 128 Nm, đi kèm hộp số vô cấp CVT. Xe được trang bị một loạt tính năng an toàn cao cấp như 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử (ESC), chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), phân bổ lực phanh điện tử (EBD).

Có thể bạn quan tâm