VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0 chạy thử nghiệm trên đường phố Việt Nam

Mới đây, VinFast đã khiến nhiều người bất ngờ khi cho chạy thử hai mẫu Lux A và Lux SA trên đường phố Hải Phòng.
VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0 chạy thử nghiệm trên đường phố Việt Nam

Dù xe bị che khuất đi một số chi tiết như logo hãng và tên xe nhưng người đi đường đều dễ dàng nhận ra các ô tô của VinFast.

Theo thông tin từ nhà sản xuất cung cấp trước đây, mẫu sedan Lux A2.0 sử dụng động cơ DOHC 2.0L 4 xi-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất tối đa 174 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 300 Nm và bản cao cấp có công suất tối đa 228 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm, đi kèm hộp số ZF tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau RWD.

Mẫu SUV Lux SA2.0 cũng được trang bị động cơ DOHC 2.0L 4 xi-lanh tăng áp như mẫu sedan hạng sang của VinFast nhưng mẫu xe này chỉ có một mức công suất tối đa 228 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Đi cùng với đó là hộp số ZF tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau RWD. 

Theo kế hoạch, những chiếc Lux A2.0, Lux SA2.0 và mẫu xe cỡ nhỏ Fadil sẽ được VinFast giao đến tay khách hàng trong tháng 9/2019. Mới đây, VinFast đã mở trang web cho khách hàng đã đặt mua một trong các dòng ô tô của hãng, có thể lựa chọn lắp đặt thêm các gói phụ kiện, tính năng cho xe. 

Trước đó, vào ngày 6/3/2019, chiếc ô tô đầu tiên với đầy đủ các chi tiết kỹ thuật mang thương hiệu VinFast đã hoàn thành và tiến hành chạy thử trong khuôn viên nhà máy. Sau đó, VinFast đã sản xuất xong lô xe đầu tiên và gửi đi kiểm thử tại nhiều nước trên thế giới.

Có thể bạn quan tâm