Vinh danh doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của Du lịch Việt Nam

Chiều 18/11 tại Hà Nội, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã tổ chức Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của Du lịch Việt Nam năm 2019.
Vinh danh doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của Du lịch Việt Nam

Trong dịp này, có 284 tập thể, cá nhân tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của ngành Du lịch được tôn vinh. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng đã dự và phát biểu tại buổi lễ.

Lễ vinh danh là hoạt động thường niên của Hiệp hội Du lịch Việt Nam trong khuôn khổ VITM - Vietnam International Travel Mart nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, cá nhân tiêu biểu, có thành tích xuất sắc và đóng góp quan trọng trong các lĩnh vực lưu trú du lịch, lữ hành, dịch vụ du lịch, ẩm thực. Năm nay, lần đầu tiên Hiệp hội Du lịch Việt Nam vinh danh các phóng viên du lịch tiêu biểu.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã vinh danh 284 doanh nghiệp, cá nhân có thành tích xuất sắc. Trong đó có 14 Giám đốc khách sạn, 11 Giám đốc nhân sự khách sạn và lễ tân, 12 Quản lý buồng, 15 Giám đốc lữ hành, 16 đầu bếp, 6 hướng dẫn viên, 12 phóng viên du lịch tiêu biểu.

Giải thưởng cho Doanh nghiệp khách sạn gồm có: 4 khách sạn có đặt phòng trực tuyến nhiều nhất, 6 khách sạn có thiết kế kiến trúc độc đáo, 7 resort có cảnh quan độc đáo, 13 khách sạn phục vụ hoạt động MICE hàng đầu, 3 khách sạn phục vụ khách Nhật nhiều nhất, 8 khách sạn phục vụ nhiều khách Hàn Quốc nhất, 6 khách sạn phục vụ khách châu Âu nhiều nhất, 3 khách sạn phục vụ khách Nga nhiều nhất, 3 khách sạn phục vụ khách Trung Quốc nhiều nhất…

24 tập thể, cá nhân được trao tặng bằng khen của Hiệp hội Du lịch Việt Nam về thành tích xuất sắc trong tổ chức, tham gia hoạt động của Hiệp hội du lịch địa phương và tích cực tham gia các hoạt động của Hiệp hội năm 2019. Trong dịp này, Hiệp hội Du lịch Việt Nam cũng đã tôn vinh 10 điểm du lịch sinh thái – văn hóa tiêu biểu, 4 điểm du lịch cộng đồng tiêu biểu, 3 doanh nghiệp có sản phẩm du lịch độc đáo…

Có thể bạn quan tâm