Vinh danh Top 100 Phong cách Doanh nhân Quốc tế 2018 – 2019

Chủ đề của sự kiện năm nay là “Người tiên phong” nhằm tôn vinh những doanh nhân năng động, tự tin, không ngừng sáng tạo, đi đầu trong nhiều lĩnh vực, tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng.
Vinh danh Top 100 Phong cách Doanh nhân Quốc tế 2018 – 2019

Thương Gia là đơn vị bảo trợ truyền thông cho Top 100 Phong cách Doanh nhân Quốc tế 2018 – 2019

Á hậu Nguyễn Thu Hương, Tổng giám đốc Nam Hương Media & Event, Trưởng ban tổ chức Chương trình bình chọn Top 100 Phong cách Doanh nhân Quốc tế 2018 – 2019, cho biết: Sự kiện vinh danh sẽ diễn ra vào ngày 13/12/2018 tại TP.HCM.

Đây là sự kiện thường niên và đã trải qua chặng đường 10 năm, tạo ra một dấu ấn, một sân chơi, hay hơn nữa là một cộng đồng để các doanh nhân có thể gắn kết, kết nối kinh doanh và phát triển các mối quan hệ của mình, đồng thời góp phần tìm ra những gương mặt doanh nhân Việt Nam và nước ngoài tiêu biểu đang hoạt động kinh doanh trên cả nước.

“Họ là những người có phong cách trong kinh doanh, có những đóng góp cho cộng đồng và biết giữ gìn hình ảnh trước xã hội, sẵn sàng hội nhập với quốc tế, Á hậu Nguyễn Thu Hương nhấn mạnh.

"Với chủ đề “người tiên phong”, “Top 100 Phong cách Doanh nhân Quốc tế 2018 – 2019” không chỉ là những doanh nghiệp, tập đoàn lớn có thể thay đổi cả một nền kinh tế mà họ có thể là những người biết chấp nhận rủi ro, chấp nhận những khó khăn, thử thách để mang đến những sáng kiến mới, thúc đẩy một lĩnh vực nào đó và có sức ảnh hưởng đến cộng đồng.

Họ cũng có thể đến từ những doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ nhưng những điều mà các doanh nhân ấy mang đến cho cho xã hội thì rất đáng được trân trọng và tôn vinh.

Điểm mới của Top 100 Phong cách Doanh nhân Quốc tế 2018 – 2019 là sẽ chia giải thưởng theo ngành, theo lĩnh vực như: Giải trí, nông nghiệp, công nghiệp, dịch vụ,… để tăng cơ hội kết nối và cho mọi người một bức tranh tổng thể rõ nét nhất về cộng đồng doanh nhân hiện nay.

Bà Hương cho biết thêm, như thông lệ hằng năm, trước sự kiện tôn vinh sẽ có phần Leader Talk “Doanh nhân sống và làm việc toàn cầu – Cơ hội và thách thức”. Tọa đàm có sự tham gia của các doanh nhân, diễn giả có tầm ảnh hưởng, trao đổi những vấn đề bức thiết mà thực tế đặt ra đối với các doanh nhân, chỉ rõ đâu là cơ hội, đâu là thách thức để họ có được tư duy toàn cầu?

“Chỉ khi có được tư duy toàn cầu thì các doanh nghiệp nước ngoài kinh doanh tại Việt Nam và các doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh ở nước ngoài mới thích nghi, hội nhập nhanh chóng để thành công”, Á hậu Nguyễn Thu Hương chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm