VNPT cung cấp 2 gói cước băng thông “khủng”, tốc độ quốc tế

Dành cho các cơ sở kinh doanh nhỏ, VNPT cung cấp 2 dòng gói cước khủng Home Net và Home Cafe với băng thông lên đến 300Mbps, cam kết tốc độ quốc tế tối thiểu đảm bảo chất lượng đường truyền cho nhiều khách hàng online cùng lúc.

Trong đó, gói Home Net được xây dựng dành riêng cho các cửa hàng Internet, Game Online. Gói cước sở hữu đường truyền 150Mbps, ưu tiên băng thông đến 300Mbps. Gói Home Cafe với tốc độ quốc tế tối thiểu 1Mbps phù hợp với các cửa hàng cà phê, tiệm spa, shop thời trang, nhà hàng … Home Cafe tích hợp sẵn cả dịch vụ Truyền hình kèm gói kênh K+. Đường truyền Internet của gói có băng thông 100Mbps, cũng ưu tiên băng thông lên đến 300Mbps cho các ứng dụng phổ biến với khách hàng là Facebook, Youtube, Instagram, MyTV.

Ngoài các ưu đãi trên, gói Home Net cũng có thêm 01 IP tĩnh và gói Home Cafe được tặng kèm thiết bị mở rộng Wifi, đáp ứng đặc thù của 2 nhóm kinh doanh. Giá gói lần lượt là 899.000đ/tháng với gói Home Cafe và 1.119.000đ/tháng với gói Home Net. Cả 2 gói đều được ưu đãi tặng đến 03 tháng cước cho khách hàng trả trước từ 06 tháng trở lên.

Có thể bạn quan tâm